Henry Cavill và Sự Trở Lại Của Man of Steel

Henry Cavill và Sự Trở Lại Của Man of Steel

Chia sẻ của đạo diễn Matthew Vaughn về cách mà diễn viên Henry Cavill có thể trở lại trong vai trò Man of Steel.

Henry Cavill và Sự Thay Thế

Henry Cavill vừa bị thay thế trong kế hoạch DCU sắp tới. Tuy nhiên, đạo diễn của X-Men: First Class, Matthew Vaughn, lại chia sẻ cách mà diễn viên nổi tiếng từ Snyderverse có thể trở lại với vai trò Man of Steel mà không ảnh hưởng đến kế hoạch của James Gunn.

Superman Red Son

Superman Red Son

Superman: Red Son là một series gồm ba phần của DC Comics được phát hành vào năm 2003 dưới thương hiệu Elseworlds, sẵn sàng cho các câu chuyện ngoài canon của DC Universe. Câu chuyện của Superman: Red Son đặt ra câu hỏi 'Supeman sẽ ra sao nếu anh được nuôi dưỡng tại Liên Xô?' Tác phẩm của Mark Millar theo dõi Superman khi anh đổ bộ tại một trại nông hợp Ukraine và trở thành một anh hùng được tài trợ bởi nhà nước, mô tả anh như 'Người hùng cứu các công nhân bình thường người đấu tranh trong cuộc chiến không bao giờ chấm dứt cho Stalin, chủ nghĩa xã hội, và sự mở rộng quốc tế của Liên Xô Warsaw'

Trong một cuộc phỏng vấn cho BroBible's Post Credit Podcast, Vaughn được hỏi ý kiến của anh về việc chuyển thể live-action của Red Son. Đạo diễn gọi tác phẩm này là 'một trong những truyện tranh thông minh nhất' mà anh từng đọc, và xem xét tình hình thế giới hiện tại, anh nói 'nó chắc chắn trở nên quan trọng hơn vì sự ngu muội gây ra nhiều vấn đề, và tôi nghĩ rằng chúng ta càng hiểu biết nhiều về Nga và lịch sử Nga...'. Trước khi anh kịp hoàn thành, một âm bình sáng đèn xuất hiện với việc đưa Man of Steel trở lại với DCEU. Anh nói với người phỏng vấn, 'Có thể bạn tưởng tượng việc làm lại Red Son với Henry Cavill? Điều đó sẽ là một bộ phim thú vị.'

Sự Trở Lại Của Man of Steel

Kế hoạch phim mới của đạo diễn Gunn được tuyên bố chính thức cách đây một năm, vào ngày 31 tháng 1 năm 2023. 10 dự án phát triển mớI trong lĩnh vực phim ảnh, truyền hình, và hoạt hình được tuyên bố để thiết lập một chuỗi sự kiện mới của DCU, đưa ra một Superman mới, với vai diễn chính được David Corenswet đảm nhận, người có ngoại hình giống hệt với Cavill. Đạo diễn đặt nhan đề của chương một của DCU sửa đổi là 'Gods and Monsters,' chuẩn bị khởi động trong năm nay với một loạt phim hoạt hình, mặc dù các nhà sáng tạo xem xét Superman: Legacy là bước khởi đầu thực sự của tầm nhìn của họ, ra mắt vào năm 2025.

Bên cạnh lịch trình 'Gods and Monsters' chính thức, Gunn nói rằng DC Studios của họ sẽ phát triển các dự án Elseworlds, mở ra cơ hội cho Vaughn đảm nhận một bộ phim Red Son không liên quan đến các dự án khác. Gunn mớI đây chia sẻ một cập nhật đáng hứa về Threads cho bộ phim Superman Elseworlds của JJ Abrams và Ta-Nehisi Coates, với tin đồn là sẽ xuất hiện một Superman da màu. Mặc dù chưa có gì được xác nhận cho Vaughn, không có nghi ngờ rằng đạo diễn, người có nhiều bộ phim Kingsman, Kick-Ass và X-Men trong hình thức của anh, sẽ tận dụng cơ hội để làm việc với Cavill, người đã đóng vai trò chính trong bộ phim mới nhất của anh, Argylle.

Người hâm mộ mừng rông rãng về việc có 'Siêu nhân tốt nhất' trở lại, điều này sẽ khiến bộ phim Red Son đề xuất trở nên rất phổ biến. Mọi người tin rằng Cavill chưa bao giờ nhận được phần tiếp theo đáng đáng cho Man of Steel, vì vậy trong khi câu chuyện mới sẽ cải biến nhân vật theo một cách khác, nó sẽ cho phép anh có được sự đóng góp đúng đắn cho vai trò đó. Tuy nhiên, mặc dù có tình yêu dành cho cách anh thể hiện về nhân vật, vẫn có rất nhiều nghi ngờ về việc Superman của Cavill sẽ trở lại với DC sau khi Gunn và Safran tiếp quản hình ảnh, với người hâm mộ tin rằng sự tập trung nên đặt vào các nỗ lực tương lai của anh ngoài vai trò Superman và hướng tới việc đảm nhận vai diễn mới của Corenswet.