Henry Cavill: Trở Lại Với Thể Loại Phim Điệp Viên

Henry Cavill: Trở Lại Với Thể Loại Phim Điệp Viên

Henry Cavill đang trở lại mạnh mẽ với sự kiện lớn của mình trong năm 2024, với năm nay mang đến cho anh một phần tiếp theo hoàn hảo cho bộ phim cult lớn nhất của anh. Mặc dù anh nổi tiếng nhất với vai diễn Superman trong DCEU, Cavill đã có một sự nghiệp khá phong phú ngoài phim siêu anh hùng, với anh xuất hiện trong tất cả các loại phim hành động. Cavill là một lựa chọn đặc biệt phổ biến khi đến với phim điệp viên, với một số bộ phim nổi tiếng không thuộc DCEU của anh thuộc thể loại này. May mắn thay, năm 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của Henry Cavill trong thể loại này, điền vào khoảng trống của franchise mà người hâm mộ yêu thích nhất.

Những Bộ Phim Điệp Viên Của Henry Cavill

Henry Cavill có hai bộ phim điệp viên sẽ ra mắt trong năm 2024, với năm nay chuẩn bị đưa nam diễn viên này trở lại tầm vóc. Bộ phim đầu tiên trong danh sách là Argylle của Matthew Vaughn, theo chân một tác giả trở thành dây buộc trong một câu chuyện điệp viên sau khi vô tình viết ra một cuốn sách giống với một âm mưu gián điệp thực tế. Bộ phim thứ hai là The Ministry of Ungentlemanly Warfare của Guy Ritchie, theo chân Henry Cavill vào vai một điệp viên bí mật thời Chiến tranh Thế giới thứ hai tên là Gus March-Phillipps. Henry Cavill sẽ đóng vai trò quan trọng trong cả hai bộ phim này, khiến nhiều người tò mò khi bộ phim cult này sẽ trở lại.

Henry Cavill as Argylle in Matthew Vaughn movie

Henry Cavill as Argylle in Matthew Vaughn movie

Argylle & The Ministry Of Ungentlemanly Warfare: Sự Thay Thế Hoàn Hảo Cho The Man From U.N.C.L.E. Henry Cavill tham gia cả ArgylleThe Ministry of Ungentlemanly Warfare là một điều lớn, vì hai bộ phim này là sự thay thế hoàn hảo cho The Man from U.N.C.L.E. The Man from U.N.C.L.E là một bộ phim năm 2015 dựa trên series truyền hình cùng tên, với sự tham gia của Henry Cavill và Armie Hammer trong vai một điệp viên CIA và một điệp viên KGB tương ứng, họ cùng nhau ngăn chặn một mối đe dọa hạt nhân. Mặc dù bộ phim nhận được những đánh giá phê bình kỵ cục và là thất bại tại phòng vé, The Man from U.N.C.L.E đã trở thành một bộ phim cult từ khi phát hành.

Những Bộ Phim Điệp Viên Của Henry Cavill

Những Bộ Phim Điệp Viên Của Henry Cavill