Henry Cavill muốn đóng Captain Britain trong MCU

Henry Cavill muốn đóng Captain Britain trong MCU

Henry Cavill đã tiết lộ ý muốn đóng một nhân vật Marvel trong MCU

Henry Cavill Muốn Thủ vai Captain Britain trong MCU

Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter vào năm 2021, Henry Cavill đã chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của mình và đã tiết lộ vai diễn mà anh muốn trong MCU. Trong khi nhấn mạnh rằng anh không muốn thay thế bất kỳ diễn viên hiện tại nào của MCU nếu vai diễn đó cần phải được tái cast, Cavill đã chỉ ra rằng anh muốn đảm nhận vai Captain Britain của Brian Braddock. Điều này đã theo sau những tin đồn sớm rằng Cavill sẽ thủ vai siêu anh hùng người Anh này, sau khi Warner Bros. đã bỏ qua Superman của DCEU trong vài năm qua. Cavill thậm chí đã so sánh tầm nhìn của mình với Captain America, mang đến một phiên bản hiện đại hơn cho siêu anh hùng trong truyện tranh Marvel.

"Tôi sẽ không bao giờ nói về một nhân vật Marvel đã được một ai khác đóng, vì mọi người đều đang làm công việc tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi có internet và tôi đã thấy các tin đồn về Captain Britain và đó sẽ rất vui nếu thực hiện một phiên bản hiện đại, thú vị của nhân vật đó — giống như cách họ đã hiện đại hóa Captain America. Có điều gì đó thú vị ở đó, và tôi thật sự yêu thích việc là người Anh."

Như Captain Britain, Henry Cavill sẽ có cơ hội đại diện cho quê hương của mình như một siêu anh hùng người Anh, và điều này cũng sẽ mở rộng thương hiệu chính mình, vì Marvel Studios chưa dành nhiều thời gian khám phá các siêu anh hùng của Vương quốc Liên hiệp Anh. Sau khi thủ vai Superman trong một thập kỷ, Henry Cavill đã chứng minh rằng anh hoàn toàn phù hợp với vai diễn của Brian Braddock, mặc dù đây sẽ là một nhân vật đáng yêu và dễ thương hơn so với người ngoài hành tinh Kal-El. Nếu Cavill được cast vào vai Captain Britain, anh có thể ra mắt trước khi kết thúc Multiverse Saga của MCU.

Henry Cavill as Captain Britain in MCU fan art - Henry Cavill Wants To Be The MCU’s Captain Britain

Henry Cavill as Captain Britain in MCU fan art - Henry Cavill Wants To Be The MCU’s Captain Britain

Ai Là Captain Britain Trong Truyện Tranh Marvel?

Brian Braddock được giới thiệu trong truyện tranh Marvel vào năm 1976 trong Captain Britain #1. Sau cái chết của cha mẹ, Braddock, người sinh ra tại Essex, sau khi tập trung vào việc nghiên cứu vật lý, đã nhận một học bổng tại một cơ sở hạt nhân. Sau khi bị tấn công bởi Reaver, Braddock đã cố gắng tìm sự giúp đỡ, nhưng đã bị thương sau khi ngã từ chiếc xe đạp của mình. Braddock gần như chết gặp Merlyn và Roma, những người bảo vệ Omniversal, đã đề nghị anh trở thành một siêu anh hùng, cung cấp cho anh cả Huy Hiệu của Đúng và Thanh Kiếm của Sức Mạnh. Không coi bản thân là một chiến binh, Braddock đã chọn Huy Hiệu và đã biến thành Captain Britain.

Như một siêu anh hùng mới, Captain Britain đã bắt đầu phát triển bộ sưu tập của riêng mình với những kẻ phản diện, bao gồm Slaymaster, Vixen và Mastermind máy tính. Với sự giúp đỡ từ Captain America và Nick Fury, Braddock đã ngăn chặn một cuộc tấn công neo-Nazi vào Vương quốc Liên hiệp Anh và chiến đấu cùng Black Knight để bảo vệ Otherworld, còn được biết đến với cái tên Avalon. Brian Braddock cũng trở thành một phần của một đội siêu anh hùng lớn hơn bao gồm các biến thể của Captain Britain từ các thực tại song song, được biết đến với tên gọi Captain Britain Corps, với mỗi thành viên bảo vệ phiên bản của họ của Vương quốc Liên hiệp Anh khỏi các mối đe dọa huyền bí và duy trì luật lệ và giá trị địa phương của đất nước.

Brian Braddock sau này đã nhận danh hiệu siêu anh hùng Britanic và Captain Avalon sau khi em gái của anh đảm nhận vai trò Captain Britain.

Brian Braddock's Captain Britain after a fight in Marvel Comics - Who Is Captain Britain In The Marvel Comics?

Brian Braddock

Captain Britain Sẽ Làm Thế Nào để Phù Hợp Với MCU Phase 5 & 6

Multiverse Saga của MCU sẽ là nơi lý tưởng để Marvel Studios giới thiệu Captain Britain Corps, có thể thấy Henry Cavill được bao gồm trong vai Captain Britain của Trái Đất-616. Xã hội này bảo vệ nhiều vũ trụ và giữ cổng vào giữa các chiều không gian, có thể thấy họ sẽ có vai trò quan trọng trong Phase 5 hoặc 6. Ngoài việc ra mắt Captain Britain Corps, ra mắt của Brian Braddock trong MCU cũng có thể đưa em gái sinh đôi của anh, Betsy Braddock, vào MCU. Nổi tiếng với tên gọi mutant Psylocke, Betsy Braddock trong MCU có thể bắt đầu xây dựng nền móng cho đội X-Men của MCU.

Ra mắt của Captain Britain trong MCU cũng có thể làm cho sự nhá hàng từ Avengers: Endgame được thưởng thức, trong đó Peggy Carter đề cập đến 'Braddock' biến mất vào năm 1970.

Marvel Studios đang phát triển một phiên bản mới của X-Men cho MCU, nhưng chưa có dấu hiệu nào của bất kỳ thành viên chính thức nào của đội trong MCU cho đến nay. Ra mắt của Brian và Betsy Braddock trong Multiverse Saga có thể thay đổi điều này, vì Psylocke của Betsy Braddock là một thành viên nổi bật của X-Men trong thập niên 1990. Cả Brian và Betsy cũng xuất hiện trong đội mutant Excalibur của Vương quốc Liên hiệp Anh, vì vậy việc ra mắt Captain Britain trong MCU có thể mở rộng thế giới mutant đáng kể. Henry Cavill có thể có kỹ năng hoàn hảo để dẫn đầu chương mới hấp dẫn này trong MCU.

Brian Braddock's Captain Britain without his mask in Marvel Comics - How Captain Britain Could Fit Into The MCU Phase 5 & 6

Brian Braddock