Helldivers 2: Cú Lừa Kinh Hoàng trong Thế Giới Game Online

Helldivers 2: Cú Lừa Kinh Hoàng trong Thế Giới Game Online

Dù gặp phải vấn đề về server, Helldivers 2 vẫn tiếp tục thu hút người chơi với một cột mốc người chơi đồng thời lớn.

Helldivers 2 - Sự Thành Công và Đau Đầu

Helldivers 2 là phần tiếp theo của Helldivers, một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống hợp tác được phát triển bởi Arrowhead Game Studios và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment. Game được phát hành vào ngày 20 tháng 2 năm 2024. Với sự thành công ban đầu, Helldivers 2 đã phá vỡ một cột mốc người chơi đồng thời và vượt qua tựa game bắn súng nổi tiếng Counter-Strike 2.

helldivers 2 steam csgo

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Đỉnh Cao Số Người Chơi

Theo bảng xếp hạng SteamDB, vào ngày 20 tháng 2, Helldivers 2 đã đạt một cột mốc người chơi đồng thời khổng lồ, với con số cao nhất là 457,649. Đây là một thành tích đáng chú ý vì con số này đã vượt qua con số người chơi đồng thời cao nhất từ trước của Counter-Strike 2. Trong khi Counter-Strike 2 vẫn giữ vị trí đầu bảng xếp hạng người chơi, việc Helldivers 2 vượt qua nó vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày là một bất ngờ đối với nhiều người trong cộng đồng.

helldivers 2 how to play solo

Số Lượng Người Chơi Helldivers 2

Mặc dù con số người chơi đồng thời của Helldivers 2 trên Steam đã đạt một con số khổng lồ, nhưng điều này chỉ bao gồm phía người chơi trên Steam. Vì vậy, không có cách nào để biết chính xác số lượng người chơi trên PlayStation Network. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng game đang thu hút một lượng người chơi lớn khi vượt qua cả Destiny 2 trên Steam và những tựa game nổi bật trên PSN như FortniteCall of Duty.

02-feb-2024-game-release-calendar-helldivers-2-suicide-squad-kill-justice-leage-persona-3-reload-game-rant

Thành Công và Thách Thức

Mặc dù Helldivers 2 đã đạt được thành công ban đầu và thu hút một lượng người chơi đáng kể, nhưng không thể phủ nhận rằng game vẫn đối mặt với một số vấn đề. Đánh giá của người dùng trên Steam đã giảm xuống mức Mixed, khi có ngày càng nhiều người chơi để lại những đánh giá tiêu cực và ý kiến liên quan đến vấn đề về server và đăng nhập. Tuy nhiên, có hy vọng rằng Arrowhead Game Studios sẽ khắc phục các vấn đề này để cải thiện trải nghiệm của người chơi trong tương lai.