Hậu vệ Thành Chung: Hà Nội FC chặt chẽ tay nhau vượt qua khó khăn và chắc chắn giành điểm trước Wuhan Three Towns

Hậu vệ Thành Chung: Hà Nội FC chặt chẽ tay nhau vượt qua khó khăn và chắc chắn giành điểm trước Wuhan Three Towns

Hậu vệ Thành Chung: Hà Nội FC gắn kết vượt khó và quyết giành điểm trước Wuhan Three Towns để vươn lên trong AFC Champions League và VLeague

CLB Hà Nội sẽ chào đón CLB Wuhan Three Towns vào lúc 19h00 ngày 8/11 tại sân vận động Mỹ Đình trong vòng bảng J của AFC Champions League 2023/24. Hiện tại, CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn khi đã thua cả 3 trận ở giải đấu châu Á. Tuy nhiên, theo hậu vệ Nguyễn Thành Chung, đây vẫn chưa phải là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh cùng với đội bóng thủ đô.

"Trong suốt thời gian 8-9 năm tôi đã gắn bó với Hà Nội FC, chúng tôi đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn hơn cả thế này. Chúng tôi tin rằng sẽ cùng nhau cố gắng giành chiến thắng, không chỉ là một trận hòa, một điểm từ trận đấu này sẽ rất tuyệt vời, nhưng tuyệt vời hơn cả là giành được 3 điểm".

Hậu vệ Thành Chung: Hà Nội FC chặt chẽ tay nhau vượt qua khó khăn và chắc chắn giành điểm trước Wuhan Three Towns

Thành Chung quyết tâm có được điểm đầu tiên cùng với CLB Hà Nội (Ảnh: Bb)

Hậu vệ sinh năm 1997 cho rằng dù nhận về nhiều chỉ trích khi không có kết quả tốt nhưng bản thân anh không nghĩ về những trận đấu đã qua mà tập trung vào những trận đấu sắp tới.

Trong trận đấu với Wuhan, CLB Hà Nội không chỉ đối mặt với khó khăn về tinh thần do chuỗi trận thua mà còn phải thiếu đi sự phục vụ của 3 cầu thủ, bao gồm hậu vệ Đào Văn Nam và tiền đạo Tagueu bị treo giò cùng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương. Tuy nhiên, theo HLV Lê Đức Tuấn, Ban huấn luyện đã tính toán kỹ càng về việc lựa chọn nhân sự.

"Trong 3 trận lượt đi, chúng tôi không đạt được kết quả tốt. Vì vậy, trong trận thứ hai trên sân nhà, chúng tôi tập trung để có trận đấu tốt và mang lại sự hài lòng cho khán giả. Với việc đang thua cả 3 trận ở vòng bảng AFC Champions League và mục tiêu gần như không thể đạt được, chúng tôi sẽ gặp nhiều trận đấu liên tiếp trong thời gian tới. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định xoay tua sử dụng cầu thủ để phù hợp với từng trận đấu. Danh sách đăng ký chỉ có số lượng cầu thủ ít, bao gồm cả trẻ và cầu thủ có kinh nghiệm. Với chúng tôi, mỗi trận là như chung kết, và mỗi cầu thủ đều được coi là chất lượng và đủ điều kiện để thi đấu".