Hậu trường showbiz: Bí mật về tiền lương của các idol khi xuất hiện ở show âm nhạc

Hậu trường showbiz: Bí mật về tiền lương của các idol khi xuất hiện ở show âm nhạc

Không chỉ vì yêu thích âm nhạc, mà việc xuất hiện ở các chương trình còn có một bí mật khá bất ngờ về tiền lương mà các idol nhận được.

Bí mật về tiền lương của các idol

Mới đây, khi giao lưu với fan, thành viên Hanse của nhóm Viction đã tiết lộ về con số tiền lương khi xuất hiện ở show âm nhạc. Hanse chia sẻ rằng mỗi idol chỉ nhận được vỏn vẹn 36 USD, tức chưa đến 1 triệu VNĐ. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì họ vẫn nghĩ rằng các idol đình đám như BTS, EXO, BLACKPINK... sẽ có mức lương cao hơn. Tuy nhiên, có vẻ như không phải tất cả đều như vậy.

Ảnh 1

Ảnh 1

Tiết lộ gây sốc của Denise

Cựu thành viên Secret Number, Denise, cũng đã chia sẻ về vấn đề tiền lương khi tham gia show âm nhạc. Theo Denise, mỗi thành viên nhóm chỉ nhận được khoảng 9 USD, khiến cô và các thành viên khác cảm thấy bất ngờ và thất vọng. Điều này một lần nữa cho thấy rằng không phải idol nào cũng nhận được mức lương cao như mong đợi.

Ảnh 2

Ảnh 2

Mục đích thật sự của việc xuất hiện

Mặc dù số tiền nhận được không nhiều, các idol vẫn tham gia show âm nhạc chủ yếu để quảng bá âm nhạc của mình. Họ phải chi trả cho nhiều chi phí khác nhau như sân khấu, trang phục, trang điểm, đồ ăn... Điều này cho thấy rằng việc xuất hiện ở show âm nhạc không chỉ để kiếm tiền mà còn để thúc đẩy sự phát triển của ngành giải trí.

Ảnh 3

Ảnh 3

Các idol tên tuổi và mức lương

Dĩ nhiên, các idol thuộc Big 3, HYBE hay nhóm nhạc nổi tiếng sẽ nhận được mức lương cao hơn nhiều so với các idol khác. Việc này không chỉ phản ánh sức ảnh hưởng của họ mà còn cho thấy sự công bằng trong ngành giải trí Kpop.

Ảnh 4

Ảnh 4