Hành Trình Tìm Lại Ngọn Đồi Đồi Notre Dame: Bộ Phim Đầy Nỗi Lo

Hành Trình Tìm Lại Ngọn Đồi Đồi Notre Dame: Bộ Phim Đầy Nỗi Lo

Một cái nhìn sâu sắc vào bộ phim Hunchback of Notre Dame mà Disney đã xác nhận và tất cả những gì chúng ta biết

Hunchback of Notre Dame: Một Sự Kết Hợp Giữa Âm Nhạc và Nghệ Thuật

Một câu chuyện cổ điển với sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, nghệ thuật và cốt truyện sâu sắc, bộ phim Hunchback of Notre Dame đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Với dàn diễn viên ấn tượng và câu chuyện lôi cuốn, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của Disney.

Quasimodo and Esmeralda talking in Disney's The Hunchback of Notre Dame

Quasimodo and Esmeralda talking in Disney

Tin Tức Mới Nhất về Live-Action Hunchback of Notre Dame

Tin Đồn về Việc Hủy Bỏ Dự Án

Mới đây, tin đồn về việc hủy bỏ dự án live-action Hunchback of Notre Dame của Disney đã khiến nhiều người thất vọng. Các thông tin từ TheDisInsider.com trên YouTube cho biết rằng CEO Bob Iger đã đặt dấu hỏi về tương lai của dự án này.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào xác nhận hoặc phủ nhận những tin đồn này, sự im lặng về dự án từ khi được xác nhận ban đầu không mấy khả quan. Dù tin đồn về việc hủy bỏ dự án này đã lan truyền rộng rãi, việc thiếu thông tin xác nhận từ Disney khiến người hâm mộ lo lắng và có thể dự án live-action Hunchback of Notre Dame sẽ không tiến triển.

The opening scene of Quasimodo's mother injured in The Hunchback of Notre Dame

The opening scene of Quasimodo

Thành Viên trong Live-Action Hunchback of Notre Dame

Josh Gad Đã Được Liên Kết

Chưa có thông báo về dàn diễn viên trong dự án live-action Hunchback of Notre Dame. Khi dự án được công bố bởi Disney vào năm 2019, có tin đồn rằng Josh Gad (Frozen) sẽ đóng vai Quasimodo, người khuyết tật nổi tiếng trong câu chuyện. Cũng có thông tin cho rằng Gad sẽ tham gia vào vai trò sản xuất, tuy nhiên, giống như nhiều thông tin khác về dự án live-action Hunchback, vai trò chính xác của anh ta vẫn mơ hồ. Gad rõ ràng đã tham gia vào dự án một cách nào đó, khi anh ấy trả lời nhiều câu hỏi từ người hâm mộ trên mạng xã hội về dự án.

Quasimodo talking to Esmeralda in Disney's The Hunchback of Notre Dame

Quasimodo talking to Esmeralda in Disney

Câu Chuyện của Live-Action Disney Hunchback of Notre Dame

Câu Chuyện Lấy Cảm Hứng Từ Tiểu Thuyết Của Victor Hugo

Dự án live-action Hunchback of Notre Dame có thể sẽ theo dõi cốt truyện của bản hoạt hình năm 1996 của Disney, bản hoạt hình đã được chuyển thể từ tiểu thuyết tăm tối năm 1831 Notre Dame de Paris của Victor Hugo. Phiên bản hoạt hình đã nổi tiếng với nội dung dành cho người lớn, khám phá các chủ đề như áp bức, phân biệt chủng tộc, phân ly và sự không khoan nhượng về tôn giáo. Quasimodo, người khuyết tật nổi tiếng, sau khi bị giam cầm trong tháp của nhà thờ Đức Bà Notre Dame ở Paris suốt đời, ngả mũi đấu tranh chống lại chủ nhân tàn ác của mình, Frollo.

Quasimodo sings Out There in The Hunchback Of Notre Dame

Quasimodo sings Out There in The Hunchback Of Notre Dame

Live-Action Hunchback of Notre Dame: Thêm Tin Tức & Thông Tin

'Đây Là Một Thách Thức': Lý Do Một Bản Live-Action Hunchback of Notre Dame Có Thể Không Xảy Ra

Disney Thích Nghi Hunchback Như Một Vở Nhạc Kịch Live-Action, Josh Gad Có Thể Sẽ Đóng Vai Chính