Hành Trình Phục Hồi Sau Các Bản Cập Nhật Thuật Toán Của Google

Hành Trình Phục Hồi Sau Các Bản Cập Nhật Thuật Toán Của Google

John Mueller từ Google chỉ rõ con đường phục hồi cho các trang web bị ảnh hưởng bởi cập nhật core

Đối Mặt Với Sự Nhầm Lẫn Lâu Dài

Sau những tuyên bố của Mueller, sự nhầm lẫn về việc các trang web bị ảnh hưởng bởi cập nhật nội dung hữu ích cần một core update mới để phục hồi vị trí xếp hạng đã mất vẫn còn tồn tại. Mueller đã làm rõ: '... không phải tất cả các thay đổi đều cần một chu kỳ cập nhật mới. Trong thực tế, tôi sẽ cho rằng các hiệu ứng mạnh mẽ sẽ đòi hỏi một cập nhật mới. Các cập nhật core có thể bao gồm nhiều yếu tố.'

A post on Tweeter (X)

Loại Bỏ Lo Ngại Về Sự Cố Định

Đang lo ngại rằng các trang web bị ảnh hưởng bởi cập nhật nội dung hữu ích vào tháng 9 sẽ bị phân loại vĩnh viễn, gây cản trở cho sự phát triển trong tương lai. Mueller đã đề cập đến những lo ngại đó và khẳng định rằng các trang web bị ảnh hưởng có thể khôi phục lưu lượng bằng cách cải thiện chất lượng.

A post on Tweeter (X)

Hành Trình Dài Phía Trước

Trong cuộc trò chuyện trên LinkedIn, Mueller nhấn mạnh rằng quá trình phục hồi không chỉ đặc biệt đối với cập nhật nội dung hữu ích hay core update mà còn áp dụng cho tất cả các hệ thống và cập nhật trong Google.

Mueller khẳng định: '... rõ ràng, không phải 'cập nhật nội dung hữu ích' 'phục hồi' mất thời gian hơn so với các cập nhật khác. Chỉ là một số thay đổi cần một thời gian dài để tích lũy, và điều đó áp dụng cho tất cả các hệ thống và cập nhật trong Google và trong bất kỳ hệ thống máy tính lớn nào khác. Nói rằng điều này cụ thể cho hệ thống nội dung hữu ích, hoặc cho core updates sẽ là sai lầm và gây hiểu lầm.'

A post on Tweeter (X)

Tại Sao SEJ Quan Tâm

Cập nhật thuật toán core của Google có thể ảnh hưởng mạnh đến khả năng tìm kiếm và lưu lượng của một trang web.

Mueller đã cung cấp những cái nhìn để an tâm rằng việc cải thiện vẫn có thể thông qua việc điều chỉnh chiến lược với các tiêu chuẩn chất lượng hiện tại của Google.

A post on Tweeter (X)