Hành Trình Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn Của Siêu Anh Hùng Trong Vũ Trụ DC

Hành Trình Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn Của Siêu Anh Hùng Trong Vũ Trụ DC

Những dự án chưa công bố trong Vũ Trụ DC có thể sẽ lớn hơn.

Những Dự Án Bí Mật Trên Đường Đến

Vũ Trụ DC đang rộng mở với những tin đồn mới, mở ra khả năng của một bộ phim Teen Titans và nhiều hơn nữa. Trong tháng 1 năm 2023, James Gunn đã công bố một số bộ phim và series truyền hình đầu tiên cho Chapter One của Vũ Trụ DC. Trong số những bộ phim và series hấp dẫn sắp tới của Vũ Trụ DC là Superman: Legacy của Gunn, nơi sẽ xuất hiện nhiều siêu anh hùng.

Hiện nay, Gunn đã bàn luận về khả năng của hai dự án đồn đại và việc lựa chọn diễn viên cho vai Supergirl: Woman of Tomorrow đang diễn ra. Trên Threads, Gunn (qua @DCU_Updates/Twitter) đã bình luận về ba tin đồn mới của Vũ Trụ DC, nói rằng, 'Ít nhất một trong những điều đó không đúng. Hãy đoán xem!'

Twitter article posted by DCU Updates

Những Dự Án Chưa Được Tiết Lộ Mà Gunn Đã Đánh Bại

Một số nhân vật và nhóm không xuất hiện trong những dự án đã được công bố cho Vũ Trụ DC cho đến nay, Gunn trước đây đã tiết lộ rằng lịch trình tháng 1 năm 2023 chỉ chiếm dưới một nửa của Chapter One của Vũ Trụ DC. Giám đốc sáng tạo của DC Universe sau đó đã bình luận về một số dự án tiềm năng hoặc những nhân vật mà có thể sẽ xuất hiện trên mạng xã hội.

Điều đó bao gồm một sự vắng mặt đáng chú ý — Wonder Woman. Mặc dù Wonder Woman của Gal Gadot có lẽ sẽ không tiếp tục tồn tại trong Vũ Trụ DC, Diana Prince sẽ không biến mất lâu. Gunn đã xác nhận rằng Wonder Woman sẽ xuất hiện trước khi ba năm của Vũ Trụ DC kết thúc. Gunn cũng đã đánh bại rằng một bộ phim Justice League mới sẽ đến với Vũ Trụ DC.