Hành Trình Phiêu Lưu Của Moana: Câu Chuyện Đầy Hấp Dẫn Từ Vùng Biển Thái Bình Dương

Hành Trình Phiêu Lưu Của Moana: Câu Chuyện Đầy Hấp Dẫn Từ Vùng Biển Thái Bình Dương

Khám phá về bộ phim Moana live-action remake và những tin tức mới nhất về dàn diễn viên.

Tìm Ra Cô Ấy

Dwayne 'The Rock' Johnson vừa chia sẻ thông tin casting hấp dẫn cho bản live-action của Moana chỉ vài ngày sau khi thông báo bất ngờ về Moana 2. Bảy năm sau khi bộ phim hoạt hình của Disney ra mắt, hãng phim thông báo họ đang phát triển phiên bản live-action. Trước đó, Disney đã làm lại nhiều bộ phim hoạt hình kinh điển của mình, nhưng đây là lần đầu tiên họ chuyển thể một trong những bộ phim hoạt hình mới hơn được tạo ra bằng máy tính.

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Johnson thông báo về việc tìm ra diễn viên vào vai Moana cho bản live-action. Anh tiết lộ rằng phim đã chính thức tìm ra người đóng vai Moana, nhưng không tiết lộ tên. Johnson cũng nhấn mạnh rằng đội ngũ sản xuất đang nỗ lực để tạo ra một đội ngũ sáng tạo tuyệt vời. Xem tuyên bố của anh dưới đây:

Một trong những điều thú vị là việc tìm ra Moana của chúng tôi và điều đó đã rất hấp dẫn. Việc tìm kiếm toàn cầu để tìm ra Moana của chúng tôi - mà - giữa bạn và tôi, chúng tôi đã tìm ra cô ấy - không muốn tiết lộ ngay. [Đó là] rất hấp dẫn. Lin Manuel Miranda sẽ quay trở lại. Chúng tôi đang làm âm nhạc. Tommy Kail là đạo diễn của chúng tôi, người đã đạo diễn Hamilton. Bạn kết hợp tất cả mọi người lại, và bạn muốn đưa ra đội ngũ tốt nhất, sau đó bạn thực sự đặt cược vào đó.

Những Thông Tin Đáng Biết Về Bộ Phim Moana Live-Action Và Dàn Diễn Viên

Thật không may, Disney giữ bí mật như Johnson về người đóng vai chính của Moana. Một cuộc gọi casting đã được tiến hành cho vai chính, nhưng không có thông báo nào về ai đã được chọn hoặc đang trong quá trình chọn lựa cho vai diễn. Tuy nhiên, một số chi tiết đã nổi lên về người mà bộ phim đang tìm kiếm. Ngay sau khi phim được thông báo, giọng của Moana, Auli'i Cravalho, xác nhận cô sẽ không quay trở lại để đóng vai nhân vật của mình trong live-action. Cô sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất, và cam kết duy trì trung thành với di sản người dân của Thái Bình Dương trong việc casting.

Mặc dù Moana chưa công bố ngôi sao chính, đây nên là một sự tái casting trung thành. Mặc dù tên tuổi như Eliana Sua và Kea Peahu đã được đồn đại trong fan casting, có khả năng phim có thể chọn một diễn viên mới. Ngoài Moana, thông tin casting duy nhất đã được xác nhận là Johnson, người sẽ tái xuất vai Maui trong bản live-action. Cũng có khả năng Alan Tudyk có thể quay trở lại để lồng tiếng cho phiên bản CGI của nhân vật của mình, con gà trống của nữ anh hùng, Heihei.

Như Johnson đã đề cập, Lin-Manuel Miranda cũng quay trở lại cho bản live-action Moana để cung cấp âm nhạc, trong khi đạo diễn Hamilton, Tommy Kail đang chỉ đạo. Hiện tại, ngày phát hành vẫn được định vào ngày 27 tháng 6 năm 2025. Tuy nhiên, sau thông báo bất ngờ về Moana 2, nhiều người dự đoán rằng Disney sẽ chính thức dời ngày phát hành đó. Thông tin cập nhật casting Moana của Johnson xác nhận rằng tiến triển ổn định đang được thực hiện cho bản làm lại, nhưng có thể không đủ để giữ nguyên ngày phát hành vào năm 2025 do phần tiếp theo có thể yêu cầu thêm thời gian.