Hành trình của Đội tuyển Việt Nam trước chuyến hành quân đến Indonesia

Hành trình của Đội tuyển Việt Nam trước chuyến hành quân đến Indonesia

Khám phá hành trình chuẩn bị của Đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia tham dự trận đấu quan trọng

Bước Nhảy Xuống 5 Cầu Thủ Trước Chuyến Hành Quân

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành việc loại bỏ 5 cầu thủ khỏi đội hình vào ngày 18/3, trước khi họ chuẩn bị cho chuyến hành trình đến Indonesia tham dự trận đấu quan trọng trong vòng loại World Cup 2026.

Được biết, HLV Troussier sẽ rút gọn danh sách của Đội tuyển Việt Nam vào ngày 18/3 để chuẩn bị cho những thách thức sắp tới.

ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ trước khi lên đường sang Indonesia - Ảnh 1.

ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ trước khi lên đường sang Indonesia - Ảnh 1.

Bước Đi Đầu Tiên Trên Hành Trình

Hôm qua, ngày 14/3, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên với sự tham gia đầy đủ của 33 cầu thủ, sau khi những cầu thủ tham dự Cúp Quốc gia ngày 13/3 như Quang Hải, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Filip và Nguyễn Tiến Linh đã tập trung trở lại.

Theo kế hoạch, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày. HLV Philippe Troussier sẽ dẫn dắt thầy trò của mình trong các buổi tập gym vào buổi sáng và rèn đấu pháp vào buổi chiều để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Hành Trình Đến Đất Nước Xứ Vạn Đảo

Sau khi hoàn thành chuỗi chuẩn bị tại quê nhà, Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3. Trước khi bước vào trận quyết đấu với Đội tuyển Indonesia trên sân Bung Karrno vào lúc 20h30 ngày 21/3, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ tiến hành 2 buổi tập để chuẩn bị tinh thầnthể lực tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Sau trận đấu với Indonesia, Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với họ trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 26/3.

Hiện tại, Đội tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2026 với 3 điểm sau khi giành chiến thắng trước Đội tuyển Philippines 2-0 và thua Đội tuyển Iraq 0-1. Trong khi đó, Đội tuyển Indonesia đã trải qua những kết quả không như ý khi bị Đội tuyển Iraq đánh bại 1-5 và chỉ có 1 điểm từ trận hòa với Đội tuyển Philippines 1-1.