Hành động đẹp của các cầu thủ Việt Nam với người hâm mộ ở các trận đấu mới đây

Hành động đẹp của các cầu thủ Việt Nam với người hâm mộ ở các trận đấu mới đây

Tấm lòng tuyệt vời của các tuyển thủ Việt Nam dành cho người hâm mộ được thể hiện qua những hành động nhỏ nhặt đầy ý nghĩa Từ sự lễ phép với CĐV lớn tuổi cho đến những cử chỉ dễ thương với fan nhí, các cầu thủ đã chứng tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với người ủng hộ đội nhà

Buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trên SVĐ Lạch Tray trước trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) đã thu hút đông đảo người hâm mộ Hải Phòng đến để chào đón và cổ vũ cho các cầu thủ. Các tuyển thủ không chỉ đáp lại sự nồng nhiệt của CĐV bằng những hành động lễ phép, thân thiện mà còn dành thời gian lắng nghe và trò chuyện với fan hâm mộ. Tuấn Anh và Văn Toàn là hai trong số đó khi họ bắt tay và gửi lời cảm ơn tới các CĐV lớn tuổi thân thiết. Thậm chí, Tuấn Anh còn dành thời gian nói chuyện với một fan nữ để gửi lời chúc thi tốt đến bạn của cô ấy. Sự quan tâm và tinh thần Fair Play của ĐT Việt Nam đã khiến fan hâm mộ ấm lòng.

Đoạn 2:

Đoàn Văn Hậu quan tâm đến một CĐV nhí và thể hiện sự quan tâm bằng cách xoa đầu em và tươi cười. Hành động đơn giản này là minh chứng cho sự thân thiện, thoải mái của các cầu thủ với người hâm mộ của mình. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải lại đùa giỡn với các phóng viên, lôi kéo họ "chụp nhanh, mọi người đều cười rồi đấy".

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành giáo án của HLV Troussier một cách tốt đẹp trong buổi tập tại SVĐ Lạch Tray, dành khoảng hơn một tiếng để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới. Các cầu thủ đã chơi thoải mái và tỏ ra sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ trong ngày mai. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ địa phương sẽ là động lực để đội bóng thi đấu hết mình trên sân.