Han So Hee chia sẻ bí quyết giữ dáng không khó như bạn nghĩ

Han So Hee chia sẻ bí quyết giữ dáng không khó như bạn nghĩ

Han So Hee chia sẻ quan điểm cá nhân về việc giảm cân quá mức, cảnh báo khán giả không nên theo đuổi hình mẫu gầy gò của các diễn viên và thần tượng hiện nay

Khoảnh khắc thân mật hiếm hoi của Jungkook và Han So Hee bị rò rỉ, khiến nữ diễn viên bị fan cuồng tấn công.

Trong buổi trò chuyện với người hâm mộ khi phát trực tuyến, Han So Hee đã chia sẻ về quan điểm về ngoại hình và sức khoẻ. Cụ thể, khi có một fan mong muốn được gầy như cô, Han So Hee đã cảnh báo.

"Bạn không nên cố gắng giảm cân như tôi, vì sức khỏe của bạn vô cùng quan trọng", nữ diễn viên nhấn mạnh, "Ngoại hình không chỉ là điều quan trọng, mà cũng là một phần của công việc của tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã cố gắng giảm cân. Nếu không, tôi sẽ duy trì trọng lượng cơ thể bình thường".

"Tôi nghĩ rằng bạn không nên xác định tiêu chuẩn vẻ đẹp của mình dựa trên việc có gầy hay không. Điều quan trọng là quần áo bạn mặc phù hợp với hình dáng cơ thể. Tôi hy vọng bạn sẽ không cố gắng giảm cân và gây tổn hại cho sức khỏe. Bạn không đẹp vì gầy. Bạn cần mạnh mẽ để trở nên xinh đẹp", Han So Hee kết luận.

Han So Hee chia sẻ bí quyết giữ dáng không khó như bạn nghĩ

Câu trả lời này đã nhận được sự ủng hộ đáng kể từ các fan hâm mộ. Sự thực là diễn viên, người nổi tiếng, thần tượng đều phải giảm cân nhiều hơn công chúng vì yếu tố hình dạng. Vì vậy, để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, việc trở nên gầy gò như người nổi tiếng hoàn toàn không khả thi.