Halo Infinite: Thêm Mũ Bảo Hiểm và Kính Mũ Bảo Hiểm từ Show TV Halo

Halo Infinite: Thêm Mũ Bảo Hiểm và Kính Mũ Bảo Hiểm từ Show TV Halo

Halo Infinite vừa thêm vào hai mục mới lấy cảm hứng từ show TV Halo của Paramount và xác nhận sẽ có thêm mục mới trong tương lai.

Kính Mũ Bảo Hiểm và Mũ Bảo Hiểm mới trong Halo Infinite

Halo Infinite vừa thêm vào một mũ bảo hiểm và kính mũ bảo hiểm được lấy cảm hứng từ show TV của Paramount. Điều đặc biệt là một trong hai món đồ trong Halo Infinite có thể được lấy được chỉ bằng việc đăng nhập, trong khi món còn lại sẽ yêu cầu một chút thời gian chơi game hơn.

halo-infinite-riz-helmet-1

halo-infinite-riz-helmet-1

Gần đây, Halo Infinite đã tung ra một bản cập nhật quan trọng bổ sung một hoạt động mới, bản đồ arena, tính năng forge, và nhiều hơn nữa. Bản đồ mới, Illusion, là một sân khấu độc đáo với hành lang trung tâm tạo ra hiệu ứng vô hình, tạo ra cơ hội gameplay đáng chú ý. Các nhà thiết kế cấp độ của nó mô tả nó như một 'bức thư tình' đến thiết kế bản đồ của Halo: Combat Evolved, với các cấp độ độc đáo tương tự.

Halo Infinite vừa phát hành hai mục dựa trên nhân vật Riz-028 trong show Halo. Kính mũ bảo hiểm màu đỏ của Riz có thể được mở khóa chỉ bằng cách đăng nhập vào Halo Infinitemũ bảo hiểm có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành thách thức cuối tuần này, diễn ra từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 13 tháng 2.

halo-infinite-riz-helmet-visor

halo-infinite-riz-helmet-visor

Halo Infinite và Sự Thú Vị Tương Lai

Vào tuần trước, người chơi có thể kiếm được mũ bảo hiểm của Kai-125 bằng cách hoàn thành thách thức cuối tuần đó. Tuy nhiên, ưu đãi miễn phí không còn tồn tại. Nhiều fan Halo không hài lòng với mùa đầu tiên gây tranh cãi của show và hy vọng mùa thứ hai sẽ cải thiện. Diễn viên Master Chief Pablo Schreiber có vẻ khuyến khích khả năng này khi giải thích rằng mùa thứ hai của Halo có nhiều thay đổi so với mùa trước.

Bất kể chất lượng của show, nhiều fan Halo có lẽ đang háo hức với việc nhận được những mũ bảo hiểm mới để mở khóa. Tham khảo của Halo Infinite đến các phần khác của franchise không kết thúc ở đó, khi bản đồ Illusion đã đề cập có một phòng bí mật đầy những quà trứng của Halo. Người dùng cũng có thể truy cập vào một xe nâng hạ được trong Illusion bằng cách thu thập các thẻ ONI khác nhau xung quanh bản đồ trong trận đấu nhiễm vi khuẩn, với xe nâng hạ là một sự gợi nhớ khác đến các trò chơi Halo trước đây.