Phòng Bí Mật Trong Halo Infinite: Một Sự Tôn Kính Đáng Kinh Ngạc

Phòng Bí Mật Trong Halo Infinite: Một Sự Tôn Kính Đáng Kinh Ngạc

Phòng bí mật mới phát hiện trong bản đồ mới nhất của Halo Infinite không chỉ là một nơi ẩn chứa các bí mật về Halo: Combat Evolved, mà còn là một sự tôn kính đáng kinh ngạc đến những ngày đầu của dòng game huyền thoại này.

Bước Vào Thế Giới Halo Infinite

Chào anh em game thủ đam mê Halo Infinite! Đã bao lâu rồi chúng ta không cảm nhận được sự hồi sinh của những kỷ niệm đầy huyền thoại từ thế giới Halo: Combat Evolved, một trong những tựa game mở đầu cho dòng game huyền thoại của Xbox. Và giờ đây, dưới bàn tay tài năng của đội ngũ phát triển, chúng ta đã phát hiện ra một phòng bí mật tại bản đồ mới nhất của Halo Infinite, một phòng bí mật đích thực chứa đựng những bí mật về Halo: Combat Evolved mà không phải ai cũng biết đến.

Halo Combat Evolved campaign mission recreated in Infinite Forge

Halo Combat Evolved campaign mission recreated in Infinite Forge

Bản đồ mới này đã được thêm vào trong bản cập nhật lớn nhất của Halo Infinite vào ngày 30 tháng 1 vừa qua. Bản cập nhật này không chỉ mang đến bản đồ Illusion, mà còn đưa đến Operation Spirit of Fire, những tính năng mới của Forge, và nhiều hơn nữa. Trong đó, phong cách thiết kế của bản đồ Illusion đã được giới thiệu bởi Cliff Schuldt, một trong những người thiết kế bản đồ, với mong muốn tái hiện lại phong cách thiết kế cấp độ của Halo: Combat Evolved bằng cách áp dụng một đặc điểm duy nhất chưa từng xuất hiện trong bất kỳ bản đồ nào khác của Halo Infinite.

Twitter article posted by Mint Blitz

Phòng Bí Mật: Một Tri Thức Kỷ Niệm

Trên mạng xã hội Twitter, người chơi MintBlitz đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình trong game cho thấy một phòng bí mật trong bản đồ Illusion đầy ắp những quà tặng về Halo. Phòng này chứa một TV với màn hình menu chính của Halo: Combat Evolved. Dưới TV là chiếc Xbox gốc, chiếc Xbox 360, và những chai bia rỗng. Phía trước TV là một bàn có nhiều chiếc tay cầm Xbox và nhiều chai bia hơn nữa. Phần này của phòng dường như là một sự tôn kính đến những ngày đầu của Halo và tình yêu của cộng đồng dành cho việc chơi LAN, một trải nghiệm mà hiện nay đã phần lớn biến mất do sự phổ biến của chơi trực tuyến. Phòng còn chứa một áp phích Halo Wars 2, một chiếc TV bị vỡ vụn với một tay cầm Xbox đang cắm vào, và nhiều món quà tặng về Halo khác. Trong hầu hết các trận đấu đa người, phòng này sẽ bị đóng cửa và chỉ có thể nhìn qua cửa sổ, nhưng trong các trận đấu Infection, phòng này sẽ được mở ra.

Sự Tôn Kính Đến Ngày Đầu Của Dòng Game Huyền Thoại

Đội ngũ phát triển của Halo Infinite dường như rất tôn trọng những ngày đầu của dòng game huyền thoại này. Sự tôn kính này không chỉ dừng lại ở việc phát triển game mà còn mở rộng đến cộng đồng game thủ, với một fan chăm chỉ đã tái hiện lại một cấp độ huyền thoại trong Halo: Combat Evolved trong chế độ Forge của Halo Infinite.

Phát Triển Mới Của Halo Infinite

Bản cập nhật mới nhất của Halo Infinite đánh dấu một kỷ nguyên mới trong việc phát hành nội dung của Halo Infinite. Thay vì các Mùa kéo dài hàng tháng, Halo Infinite sẽ phát hành các Operation kéo dài từ bốn đến sáu tuần và có nhiều nội dung miễn phí cho người chơi mở khóa.

Sau bản cập nhật gần đây, anh em game thủ Halo Infinite có thêm điều gì đáng mong chờ trong tháng 2. Mùa thứ hai của series Halo trên Paramount Plus sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2, và anh em hy vọng rằng nó sẽ cải thiện hơn so với mùa đầu tiên gây tranh cãi.