Halo Infinite: Phát Hiện Easter Egg Mới Cho Người Chơi Là Xe Nâng

Halo Infinite: Phát Hiện Easter Egg Mới Cho Người Chơi Là Xe Nâng

Các fan của Halo Infinite đã phát hiện một Easter egg mới cho phép mở khóa và lái xe nâng, và hướng dẫn người chơi cách để có thể truy cập vào nó.

Easter Egg Mới Cho Người Chơi

Một Easter egg mới trong Halo Infinite cho phép người chơi mở khóa và lái xe nâng trên bản đồ Illusion vừa được thêm vào. Tính năng hóm hỉnh này là một trong những Easter egg mới nhất được phát hiện trên bản đồ mới của Halo Infinite.

Master Chief standing in front of a Warthog

Master Chief standing in front of a Warthog

Vào ngày 30 tháng 1, Halo Infinite phát hành Content Update 29, bao gồm một bản đồ Arena mới, các tính năng Forge bổ sung, Operation Spirit of Fire, và nhiều hơn nữa. Cập nhật gần đây đưa vào một cách tiếp cận mới cho nội dung của Halo Infinite, loại bỏ cấu trúc Season và thay vào đó phát hành các Operation với quy mô nhỏ hơn mỗi bốn đến sáu tuần. Operations có đặc quyền là nội dung miễn phí, nhưng đối với những người muốn duy trì một Operation sau khi kỳ hoạt động ban đầu kết thúc, người dùng có thể sử dụng một tùy chọn có phí.

Các fan rất vui khi nghe tin rằng cập nhật mới cũng đã biến tất cả các bả vai (shoulder pads) trở thành cross-core, sau khi trước đó chúng được liên kết với các core cụ thể. Ngoài những tính năng hứa hẹn của cập nhật, các fan giờ đây còn có một tính năng khác, hóm hỉnh hơn, để kiểm tra.

Người dùng Twitter Mr_Rebs_ đã đăng một video cho thấy họ mở khóa và lái xe nâng trên bản đồ mới Illusion của Halo Infinite. Một người dùng khác, YouTuber h8yse, đã đăng một hướng dẫn cho thấy cách để truy cập vào xe nâng. Trong một trận đấu Infection công cộng hoặc riêng tư, người chơi sẽ cần bắn 18 ONI tags được phân phối trên bản đồ. Các tag không cần phải được bắn theo một thứ tự cụ thể. Sau khi bắn hết 18 tags, một cánh cửa lớn sẽ tự động mở ra để lộ ra một chiếc xe nâng phía sau. Người chơi có thể lên xe nâng và lái nó xung quanh bản đồ, và nó thậm chí còn có các càng làm việc có thể điều chỉnh lên và xuống.

Twitter article posted by Rebs Gaming

Cách Lái Xe Nâng Trong Halo Infinite

Bắt đầu một trận đấu Infection trên bản đồ Illusion. Đây có thể là một trận đấu công cộng hoặc một trò chơi tùy chỉnh.

Bắn 18 ONI tags được phân phối trên bản đồ.

Sau khi làm như vậy, một cánh cửa lớn sẽ tự động mở ra để lộ ra chiếc xe nâng có thể lái được.

Chiếc xe nâng đã từng xuất hiện trong một hình ảnh quảng cáo cho Halo Infinite vào năm 2021, nhưng một số fan thất vọng khi thấy rằng phương tiện này không có trong game khi ra mắt. Mất một khoảng thời gian, nhưng fan của Halo Infinite cuối cùng cũng có thể lái xe nâng lại trong trò chơi yêu thích của họ.

Bản đồ Illusion của Halo Infinite còn chứa các Easter egg Halo khác. Các fan đã phát hiện ra một phòng bí mật bán rãi chứa đầy Easter egg Halo và những kỷ niệm từ những ngày đầu của franchise.

Các fan của Halo còn có thêm điều gì đó để mong đợi trong tương lai gần, như là mùa 2 của show Halo trên Paramount Plus sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2. Mùa đầu tiên không được đánh giá cao bởi hầu hết các fan, nhưng hy vọng là Paramount có thể thực hiện một số điều chỉnh khi bước vào mùa tiếp theo.