Halo Infinite: Bản Cập Nhật Mới Mang Lại Nhiều Hấp Dẫn

Halo Infinite: Bản Cập Nhật Mới Mang Lại Nhiều Hấp Dẫn

Bài viết này sẽ giới thiệu về bản cập nhật mới của Halo Infinite, với sự ra mắt của bản đồ mới được lấy cảm hứng từ Halo: Combat Evolved, sự kiện tạm thời Operation: Spirit of Fire, cùng nhiều cải tiến trong Forge và nhiều tính năng khác.

Bản Cập Nhật Mới

Illusion Map Preview | CU29 | Halo Infinite

Halo Infinite vừa tung ra bản cập nhật thứ 29 với một bản đồ mới hoàn toàn, sự kiện tạm thời Operation: Spirit of Fire, và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Operation_SpiritOfFire

Operation_SpiritOfFire

Theo đó, 343 Industries - nhà phát triển của Halo Infinite đã tiết lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật mới và chia sẻ cái nhìn sâu hơn về những gì sẽ xuất hiện trong game trong vòng ba tháng tới.

Trước khi tung ra cập nhật vào ngày 30 tháng 1, 343 Industries xác nhận rằng Halo Infinite sẽ không còn chạy theo mô hình mùa giải truyền thống. Thay vào đó, đội ngũ phát triển sẽ cung cấp nội dung qua 'Cập Nhật Nội Dung' và 'Operation,' đó là những sự kiện lớn trong game kéo dài khoảng 4–6 tuần mỗi lần. Cập Nhật Nội Dung, hoặc CUs, sẽ chứa đựng các bản đồ mới, trang bị và nội dung khác mà người hâm mộ Halo thường mong đợi từ mô hình mùa giải. 343 Industries cũng từ bỏ hệ thống battle pass trả phí gây tranh cãi cho Halo Infinite, thay vào đó, mỗi cập nhật nội dung sẽ có 20 mức thưởng có thể mở khóa miễn phí thay vì 100 mức trả phí.

Bản Đồ Mới: Illusion

Bản cập nhật mới của Halo Infinite giới thiệu bản đồ Illusion hoàn toàn mới, sự kiện Operation: Spirit of Fire, bộ giáp Classic Mark IV và nhiều tính năng mới khác.

Được thiết kế như một lá thư tình yêu gửi đến Halo: Combat Evolved huyền thoại, bản đồ Illusion diễn ra tại một cơ sở ONI bỏ hoang lưu trữ công nghệ Covenant đã phục hồi có thể quen thuộc với những người đã chơi các phần trước của Halo. Bản đồ mới này có sẵn trong danh sách chơi chính của Halo Infinite, và người chơi có thể trang bị bộ giáp Classic Mark IV miễn phí chỉ bằng cách khởi động game.

Ngoài ra, bản cập nhật mới cho phép người chơi tận dụng việc tùy chỉnh vai và vai phụ nhiều lần cho tất cả các lõi và mở khóa thêm các mảnh vũ khí Mark IV miễn phí, bao gồm vật phong và phụ kiện giáp. Mũ bảo hộ Silver Team từ series phim truyền hình Halo của Paramount cũng sẽ có sẵn miễn phí trong Halo: Infinite, với một mũ bảo hộ được cung cấp mỗi tuần.

Sự Kiện Tạm Thời: Operation: Spirit of Fire

Operation: Spirit of Fire sẽ hoạt động cho đến ngày 5 tháng 3, vì vậy tháng 2 sẽ là một tháng sôi động đối với các game thủ Halo Infinite muốn mở khóa tất cả 20 mức thưởng miễn phí. Khi sự kiện này kết thúc, Operation Cyber Showdown 3 sẽ bắt đầu với chủ đề 'máy virus' và phần thưởng cho lõi giáp CHIMERA. Cyber Showdown III sẽ kéo dài cho đến ngày 5 tháng 4, và Operation The Yappening 2 sẽ mang đến chủ đề Ngày Cá Tháng Tư cho Halo Infinite cùng ngày.

Cải Tiến Forge

343 Industries kết thúc cập nhật mới bằng việc mang đến các tính năng và cải tiến mới cho Forge Mode của Halo Infinite, bao gồm tính năng đổi vật liệu cho cây cỏ. Đầu tiên, Bảng Vật Phẩm Covenant hiện có sẵn với hơn 70 vật phẩm theo chủ đề Covenant lấy cảm hứng từ Halo: Combat Evolved. Forge Mode Creator hoàn toàn mới cho phép người chơi tạo kịch bản, lưu công việc của họ và chia sẻ dự án của mình với người khác. Tính năng này sẽ giúp người chơi giải phóng ngân sách bản đồ trong Forge Mode và nhanh chóng tìm thấy các bản đồ cộng đồng. Cuối cùng, bộ công cụ AI Forge nhận được một số hành vi và đặc tính mới, bao gồm tốc độ di chuyển và kháng sát thương.