Hà Nội FC hướng đến việc phá kỷ lục của HAGL tại Cúp C1 châu Á

Hà Nội FC hướng đến việc phá kỷ lục của HAGL tại Cúp C1 châu Á

Hà Nội FC quyết định vượt qua thành tích của các đội bóng Việt Nam tại Cúp C1 châu Á - AFC Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Đức Tuấn

"Các đội bóng Việt Nam đang có thành tích ổn định tại Cúp C1 châu Á. Chúng tôi đang có 3 điểm và đặt mục tiêu vượt qua thành tích của các đội bóng Việt Nam tại giải đấu này. Ngày mai, Hà Nội FC ra sân với quyết tâm giành điểm", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ.

Hà Nội FC hiện đang đứng cuối bảng J ở AFC Champions League với 3 điểm. Đội bóng đại diện của Việt Nam không có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng, nhưng vẫn còn cơ hội nâng cao điểm số và thiết lập cột mốc mới ở 3 trận lượt về. Đến nay, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là đội bóng Việt Nam đạt thành tích cao nhất với 4 điểm.

Hà Nội FC hướng đến việc phá kỷ lục của HAGL tại Cúp C1 châu Á

HLV Lê Đức Tuấn khẳng định quyết tâm có điểm ở trận đấu với Pohang Steelers. (Ảnh: CLB)

Sau khi thành công trong trận đấu với Wuhan Three Towns ở trận trước, các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Đức Tuấn đang rất phấn khích và quyết tâm trước trận đấu với Pohang. Dù vậy, HLV của Hà Nội FC vẫn đặt mục tiêu cao và giữ sự tập trung tối đa để đạt được kết quả phù hợp.

Các cầu thủ Hà Nội FC luôn ra sân với tinh thần cao và mục tiêu chiến thắng. Tuy nhiên, họ sẽ cân nhắc và thể hiện kỹ năng của mình tùy thuộc vào từng thời điểm. Ông Lê Đức Tuấn nhấn mạnh rằng mục tiêu cụ thể ở trận đấu ngày mai là giành ít nhất 1 điểm.

Trong giai đoạn này, Hà Nội FC sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, có thể sẽ phải thi đấu từ 3-5 ngày một trận. Vì vậy, ban huấn luyện sẽ điều chỉnh nhân sự phù hợp. Tuy nhiên, HLV Lê Đức Tuấn khẳng định rằng đội bóng Thủ đô sẽ không từ bỏ đấu trường châu Á.

"AFC Champions League là sân chơi lớn, chúng tôi đại diện cho bóng đá Việt Nam. Ngoài việc giữ gìn văn hóa, chúng tôi muốn chứng minh khả năng, trình độ của mình. Đội ngũ của Hà Nội FC sẽ được điều chỉnh phù hợp, nhưng chúng tôi có dàn cầu thủ chất lượng từ U19 và U22 của Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất.

Trận đấu giữa Pohang Steelers và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/11, tại sân vận động Estadio Steelyard."