Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trong trận đầu VLeague 2023/2024

Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trong trận đầu VLeague 2023/2024

Hà Nội FC chơi xuất sắc và giành chiến thắng ấn tượng 1-0 trước đội chủ nhà Bình Dương, nhờ siêu phẩm của Tuấn Hải

CLB Bình Dương sẽ đối đầu với Hà Nội FC trong trận đấu bù vòng 1 của V.League 2023/2024. Đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Hà Nội FC duy trì lối chơi tấn công quen thuộc, trong khi đội chủ nhà chơi phòng ngự và chờ thời cơ để phản công. Trong hiệp một, HLV Đinh Thế Nam và các học trò đã tạo ra hầu hết cơ hội trong trận đấu.

Phút thứ 3, Brandon Wilson có cú sút xa nhưng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Trần Minh Toàn. Sau ít phút, Joel Tagueu xoay người dứt điểm nhưng lại bị thủ môn Minh Toàn cản phá thành công. Phút 15, thủ môn của CLB Bình Dương cản phá thành công lần thứ ba.

Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trong trận đầu VLeague 2023/2024

Phạm Tuấn Hải ghi bàn từ giữa sân cho Hà Nội FC. (Ảnh: CLB)

Với lối chơi tấn công sắc nét, các cổ động viên đội khách tin rằng bàn thắng sẽ đến. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn ở cuối hiệp một khi Vũ Tiến Long phạm lỗi với Elogo và nhận thẻ vàng thứ hai.

Sau đó, trong hiệp hai, CLB Bình Dương chơi khá thong dong nhờ lợi thế hơn người. Trong khi đó, Hà Nội FC tập trung hơn vào mặt trận phòng ngự. Trận đấu bước vào giai đoạn giằng co.

Phút 63, Hà Nội FC bất ngờ mở tỷ số khi Phạm Tuấn Hải quan sát Võ Minh Toàn lên cao và tung cú sút từ giữa sân. HLV Lê Huỳnh Đức lập tức tăng cường hàng công bằng sự xuất hiện của Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào.

CLB Bình Dương liên tục tạo sức ép lên khung thành của Bùi Tấn Trường. Phút 73, Tiến Linh nhận bóng trong vòng cấm nhưng lại đá ra ngoài. Trước khi kết thúc trận đấu, đội chủ nhà tạo thêm vài tình huống nhưng không thể tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, chiến thắng thuộc về Hà Nội FC. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã giành chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023/2024. Kết quả cuối cùng: CLB Bình Dương 0-1 Hà Nội FC.

Ghi bàn

Hà Nội FC: Phạm Tuấn Hải (63')

Thẻ đỏ: Vũ Tiến Long (42')