Hà Nội FC gây ấn tượng tại châu Phi vì một lý do đặc biệt

Hà Nội FC gây ấn tượng tại châu Phi vì một lý do đặc biệt

Hà Nội FC gây ấn tượng tại châu Phi với thành tích đáng kinh ngạc Đội bóng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ở quốc gia Botswana và trở thành cái tên không thể bỏ qua trong thời gian gần đây

Trong các trận đấu FIFA Days trong tháng 11 này, tiền vệ của Hà Nội FC - Brandon Wilson đã được triệu tập vào ĐTQG Botswana để tham gia vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi.

Hà Nội FC gây ấn tượng tại châu Phi vì một lý do đặc biệt

Brandon Wilson trong trang phục của ĐT Botswana. (Ảnh: LĐBĐ Botswana).

Brandon Wilson sinh ra tại Botswana nhưng đã chuyển đến Australia cùng gia đình khi còn nhỏ. Vì vậy, anh ta có hai quốc tịch Australia và Botswana. Mặc dù từng thi đấu cho đội trẻ của Australia, nhưng Brandon Wilson chưa được ra sân cho đội tuyển quốc gia Australia. Vì vậy, người chơi tiền vệ sinh năm 1997 đã quyết định chọn đội tuyển quốc gia Botswana để thi đấu.

Ngay khi trang chủ của Liên đoàn bóng đá Botswana đăng tải hình ảnh Wilson tập luyện trong áo đội tuyển quốc gia, nhiều CĐV của nước này đã phấn khích khi biết rằng đội bóng của họ có thêm một cầu thủ chất lượng. Nhiều CĐV Botswana đã tìm kiếm và tương tác trên trang Facebook chính thức của Hà Nội FC. Những bài viết có nhiều tương tác nhất của Hà Nội FC trong những ngày gần đây đều liên quan đến Wilson.

Hà Nội FC gây ấn tượng tại châu Phi vì một lý do đặc biệt

Các fan hâm mộ Botswana đã liên tục tương tác trên trang Facebook của CLB Hà Nội.

Brandon Wilson là duy nhất một cầu thủ không đến từ châu Phi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Botswana để tham gia vào vòng loại World Cup 2026. Họ sẽ thi đấu hai trận sân nhà vào tháng 11, gặp đội tuyển Mozambique và Guinea.