Hà Nội FC chinh phục hết điểm yếu, quyết định tạo địa chấn trước Urawa Reds!

Hà Nội FC chinh phục hết điểm yếu, quyết định tạo địa chấn trước Urawa Reds!

Hà Nội FC quyết tâm cải thiện điểm yếu, hy vọng gây sốc trước Urawa Reds trong trận đấu ở vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Urawa Reds và Hà Nội FC tại Cúp C1 châu Á 2023/2024, HLV Bandovic đã chia sẻ với truyền thông rằng: "Đây là trận đấu thứ hai của chúng tôi với một đối thủ rất mạnh. Sau trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã thiết lập kết nối giữa các cầu thủ nội và ngoại. Chúng tôi đã sẵn sàng để cống hiến mọi thứ cho trận đấu ngày mai. Mặc dù đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt".

Trong việc đánh giá về đối thủ, HLV Bandovic nhận định: "Tôi nghĩ việc chọn ra các cầu thủ nổi bật của đối thủ là rất khó. Urawa Reds là một đội bóng đoàn kết, với các cầu thủ có chất lượng cao và đặc biệt nổi bật trong tấn công. Tất nhiên, tôi cũng đặc biệt quan tâm đến các cầu thủ ngoại, vì họ có thể tạo ra những sự khác biệt. Đội bạn cũng rất mạnh về chiến thuật và khu trung tuyến vững chắc. Đối đầu với một đội bóng mạnh như thế này sẽ mang lại những điều tốt và kinh nghiệm cho các cầu thủ".

Hà Nội FC chinh phục hết điểm yếu, quyết định tạo địa chấn trước Urawa Reds!

HLV Bandovic tự tin vào khả năng của Hà Nội FC.

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội FC, HLV Bandovic chia sẻ: 

Sau trận đấu đầu tiên, tôi nhận thấy sự cải thiện đáng kể của các cầu thủ. Họ đã sẵn sàng thực hiện các bài tập cường độ cao mà tôi đã lên kế hoạch. Tôi đã làm việc với đội trong một khoảng thời gian khá lâu. Chúng ta đã nhận thấy rằng V-League có tốc độ chậm hơn so với J-League. Vì vậy, chúng tôi và các cầu thủ đã nỗ lực để thích nghi và hòa nhập với cường độ tập luyện và thi đấu cao.

Hiện tại, tôi hài lòng với nỗ lực và thích nghi của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thức rằng 2 tuần không đủ để các cầu thủ thích nghi hoàn toàn với nhau. Chúng tôi chấp nhận đây là một thử thách cho ban huấn luyện và toàn đội.

Trong lúc đó, trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ: "Đội cầu thủ Urawa Reds đều sở hữu trình độ rất cao, đặc biệt là có những cầu thủ ngoại binh chất lượng. Trước đó tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã đối đầu với đội tuyển quốc gia Nhật Bản và tôi từng gặp đội trưởng hiện tại của Urawa Reds là Sakai. Anh ấy là một cầu thủ hậu vệ phải vô cùng xuất sắc. Do đó, chúng tôi phải tập trung rất cao trong trận đấu ngày mai".

Hà Nội FC chinh phục hết điểm yếu, quyết định tạo địa chấn trước Urawa Reds!

Duy Mạnh hy vọng có kết quả tốt khi đối đầu với Urawa Reds.

Trước đó, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu khó khăn với Hà Nội FC. Chúng tôi sẽ tuân thủ các chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra, nhằm tạo ra trận đấu tốt nhất và đạt được kết quả tốt nhất. Duy Mạnh chia sẻ thêm thông tin này.

Trận đấu giữa Urawa Reds vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều ngày 4/10. Quý độc giả quan tâm có thể theo dõi trực tuyến qua Báo Điện tử VOV.