Hà Nội FC bất ngờ nhận cú sốc từ đội bóng Hàn Quốc: Thất bại sau loạt thủng lưới chóng vánh

Hà Nội FC bất ngờ nhận cú sốc từ đội bóng Hàn Quốc: Thất bại sau loạt thủng lưới chóng vánh

Hà Nội FC chịu thất bại 2-4 trước Pohang Steelers trong trận ra quân ở AFC Champions League sau khi thủng lưới 3 bàn chỉ trong 9 phút

Hà Nội FC có trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFC Champions League trên sân nhà Mỹ Đình gặp đối thủ Pohang Steelers. Đội bóng Thủ đô đã sử dụng đủ 6 ngoại binh trong đội hình chính, nhưng chỉ có Marcao và Joel Tagueu đáp ứng được mong đợi. Phong độ kém và sự không đồng nhất của các ngoại binh khác đã góp phần khiến Hà Nội FC thua một cách đậm đà.

Hà Nội FC bắt đầu trận đấu khá tốt, tạo ra những cơ hội nguy hiểm từ đầu trận. Tuy nhiên, khi các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bozidar Bandovic đang chơi tốt, họ đã phải nhận bàn thua không may từ pha phản lưới của Damien Le Tallec.

Hà Nội FC bất ngờ nhận cú sốc từ đội bóng Hàn Quốc: Thất bại sau loạt thủng lưới chóng vánh

Hà Nội FC đã thi đấu với tinh thần đầy nỗ lực nhưng không đủ để khắc phục những sai lầm. Đây thực sự là bước ngoặt quyết định trận đấu trở nên ngoài tầm kiểm soát của Hà Nội FC. Ngay sau đó, trong thời gian chưa đầy 10 phút, họ đã phải chứng kiến đối thủ Pohang Steelers ghi thêm 2 bàn. Yoon Min-ho và Kim In-sung đã thực hiện những pha phối hợp rất dễ dàng để lập công.

Hà Nội FC bất ngờ nhận cú sốc từ đội bóng Hàn Quốc: Thất bại sau loạt thủng lưới chóng vánh

Đội khách gia tăng khoảng cách lên 4 bàn trong hiệp 2 với pha dứt điểm tuyệt đẹp của Kim In-sung. Đến thời điểm này, Hà Nội FC phải thực hiện những điều chỉnh để thực hiện cuộc tấn công. Những cầu thủ ngoại quốc không hiệu quả bị thay thế và những thay đổi này giúp cho đội nhà thi đấu tốt hơn.

Trái với sự chủ động và thiếu đáng tin cậy từ đội khách, Văn Quyết và đồng đội của anh đã kiểm soát bóng và tổ chức tấn công tốt hơn. Trong hiệp hai, Hà Nội FC đã tạo ra nhiều cơ hội. Sau một hiệp đầu nhạt nhòa, cầu thủ mới Joel Tagueu đã chứng tỏ giá trị của mình với hai bàn thắng, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

Hà Nội FC đã cố gắng tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Pohang Steelers cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội phản công. Đội bóng Hàn Quốc đã giành chiến thắng cuối cùng với tỉ số 4-2.

Kết quả: Hà Nội FC 2-4 Pohang Steelers

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Tagueu (53', 87')

Pohang: Le Tallec (phản lưới - 30'), Yoon Min-ho (34'), Kim In-sung (39', 50')

Đội hình Hà Nội FC gặp Pohang

Trong đội hình Hà Nội FC, có Bùi Tấn Trường (1), Đỗ Duy Mạnh (2), Brandon Wilson (4), Damien Le Tallec (6), Phạm Tuấn Hải (9), Nguyễn Văn Quyết (10), Caion (17), Milan Jevtovic (33), Marcao (77), Đỗ Hùng Dũng (88), và Joel Tagueu (95).

Pohang: Hwang In-jae (21 tuổi), Kim In-sung (7 tuổi), Oberdan (8 tuổi), Zeca (9 tuổi), Kim Seung-dae (12 tuổi), Han Chan-hee (16 tuổi), Shin Kwang-hoon (17 tuổi), Yoon Min-ho (19 tuổi), Park Chan-yong (20 tuổi), Ha Chang-rae (45 tuổi), Wanderson Oliveira (77 tuổi).