Grounded 2: Bộ phim tài liệu về quá trình làm game The Last of Us Part 2

Grounded 2: Bộ phim tài liệu về quá trình làm game The Last of Us Part 2

Công ty sản xuất game Naughty Dog đã tiết lộ ngày phát hành bộ phim tài liệu về quá trình làm game The Last of Us Part 2 cũng như cách mà người hâm mộ có thể xem nó, và cũng thông báo về một số trang phục mới.

Grounded 2 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2

Grounded 2, bộ phim tài liệu về quá trình làm game The Last of Us Part 2, sẽ ra mắt vào ngày Thứ Sáu, ngày 2 tháng 2. Bộ phim tài liệu sẽ có thể xem trên YouTube và trong bản remastered của The Last of Us Part 2, nơi mà nó sẽ được thêm vào như một phần của một bản cập nhật mới. Cùng với đó là việc thêm vào những trang phục mới cho Ellie và Abby, mà chưa được tiết lộ. Một đoạn trailer đã cho thấy rằng bộ phim tài liệu sẽ bao gồm nhiều chủ đề từ suốt quá trình phát triển game, như rò rỉ thông tin, cảm giác mệt mỏi, đại dịch COVID-19, sự kỳ diệu của Naughty Dog, những quyết định phát triển táo bạo của hãng, và nhiều hơn nữa. Ban đầu, bộ phim tài liệu được dự định sẽ được phát hành ngay sau khi game ra mắt tương tự như Grounded đầu tiên, nhưng Grounded 2 đã bị trì hoãn một thời gian do vấn đề liên quan đến COVID-19.

The Last of Us No Return Infected

The Last of Us No Return Infected

Instagram article posted by tlouvideogame

Ngày phát hành của bộ phim tài liệu The Last of Us Part 2

Vào ngày 2 tháng 2, bộ phim sẽ được tải lên YouTube và thêm vào bản remastered của The Last of Us Part 2

Những trang phục mới cho The Last of Us Part 2

Mặc dù trang phục mới của Ellie và Abby chưa được tiết lộ, người hâm mộ có lẽ đang hy vọng rằng chúng sẽ tham gia danh sách những bộ trang phục tốt nhất của The Last of Us Part 2 Remastered. Một số người hâm mộ hy vọng rằng một trang phục của Ellie mặc áo khoác của Joel sẽ cuối cùng được thêm vào, kiểu trang phục đã xuất hiện trong The Last of Us Part 2. Naughty Dog vẫn chưa xác nhận rằng The Last of Us Part 2 Remastered sẽ nhận thêm các cập nhật nội dung trong suốt năm.