Google tôn vinh vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Google tôn vinh vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Google vinh danh vịnh Hạ Long - Khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long được Google tôn vinh trên trang chủ tìm kiếm Với ngọn núi xanh biếc và con tàu cánh buồm nâu đặc trưng, bức tranh sống động này thể hiện sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người

Google vinh danh vịnh Hạ Long bởi UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào ngày này năm 1994. Vịnh Hạ Long nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc tỉnh Quảng Ninh và đã hình thành từ khoảng 3 triệu năm trước.

Google tôn vinh vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Google Doodle là hình ảnh hoặc biểu tượng đặc biệt xuất hiện trên trang chủ Google Tìm kiếm để kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện, thành tích và nhân vật nổi tiếng. Đôi khi đó là ảnh tĩnh, có lúc là ảnh động hoặc video.

Hôm nay, trang chủ của Google hiển thị Vịnh Hạ Long với hình ảnh những ngọn núi xanh biếc, cùng với con tàu buồm nâu đặc trưng và đàn chim hải âu hiền hòa.

Google tôn vinh vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Hạ Long Bay được hình thành khoảng 3 triệu năm trước.

Khi tìm kiếm, có hơn 10 triệu kết quả về Vịnh Hạ Long chỉ trong 0,3 giây. Thông tin, hình ảnh, bài viết về điều kiện tự nhiên, văn hóa, du lịch, ẩm thực... đều được cập nhật đầy đủ, sinh động và hấp dẫn.

Hôm nay là dịp kỷ niệm 29 năm (17/12/1994-17/12/2023) kể từ khi Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới với giá trị ngoại hạng toàn cầu theo Công ước Quốc tế về bảo vệ di sản tự nhiên và văn hóa của thế giới.

75% người dùng thà bỏ tiền mua chặn quảng cáo Premium còn hơn mua YouTube Premium, Google tung "chiêu mới" để trấn áp.