Godzilla Minus One: Bộ phim kinh điển với sức hút to lớn

Godzilla Minus One: Bộ phim kinh điển với sức hút to lớn

Bài viết này sẽ trình bày về bộ phim Godzilla Minus One, một tác phẩm điện ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Tác phẩm này không chỉ mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản mà còn là một câu chuyện đầy cảm xúc và nghệ thuật.

Điểm nhấn về bộ phim

Bộ phim Godzilla Minus One đã chinh phục khán giả trên toàn thế giới với doanh thu vượt qua mốc 100 triệu đô la.

Godzilla with his bright blue eyes and lots of debris around it in Godzilla Minus One

Godzilla with his bright blue eyes and lots of debris around it in Godzilla Minus One

Ông đạo diễn Takashi Yamazaki và ước muốn về phần tiếp theo

Ông đạo diễn Takashi Yamazaki đã chia sẻ về mong muốn tạo ra một kẻ phản diện đặc biệt trong phần tiếp theo của bộ phim Godzilla Minus One.

Những khả năng trong phần tiếp theo

Phần phim Godzilla Minus One đã không xuất hiện bất kỳ quái vật nào ngoài quái vật chính, tập trung vào bản chất phá hoại của Godzilla khiến Nhật Bản chịu đựng. Với thành công vượt qua mốc 100 triệu đô la, khán giả có thể kỳ vọng một phần tiếp theo với sự tham gia của nhiều quái vật từ quá khứ của Toho.

Khả năng xuất hiện của các quái vật

Phần kết của Godzilla Minus One không gợi ý về sự xuất hiện của bất kỳ quái vật nào trong phần tiếp theo, cho thấy không ai biết được quái vật nào có thể xuất hiện trong phần phim tiếp theo. Phần tiếp theo có thể lấy cảm hứng từ Godzilla Raids Again năm 1955 bằng cách giới thiệu Anguirus như một đối thủ của quái vật. Nó cũng có thể xuất hiện một kẻ thù nổi bật hơn như King Ghidorah hoặc Mechagodzilla, mang đến một cơ sở quen thuộc cho khán giả trên toàn thế giới.

Khả năng phát triển của câu chuyện

Tuy nhiên, Yamazaki không cho biết liệu Godzilla có trở thành một anh hùng trong phần tiếp theo hay không, điều mà dường như không có khả năng xảy ra do tính phá hoại của Godzilla. Có thể phần tiếp theo của Godzilla Minus One sẽ có sự hợp tác giữa các quái vật, khi con người bây giờ buộc phải đối mặt với hai mối đe dọa cùng một lúc. Mặc dù vẫn chưa rõ liệu có phần tiếp theo hay không, những kế hoạch của Yamazaki cho thấy mức độ hấp dẫn của một phần phim tiếp theo.

Thông tin phụ

Bản black and white của bộ phim Godzilla: Minus One/Minus Color sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 26 tháng 1 năm 2024.