Cuộc Đào Thoát của Bảy Người - bộ phim đậm chất báo thù khiến xao lạc

Cuộc Đào Thoát của Bảy Người - bộ phim đậm chất báo thù khiến xao lạc

'The Escape of the Seven' - bộ phim đầy kịch tính với chủ đề báo thù của biên kịch Penthouse đã gây sốt ngay từ hai tập đầu tiên khi chiếu ở Hàn Quốc Với nội dung hấp dẫn và đánh đúng vào tâm lý khán giả, bộ phim này hứa hẹn mang đến những giờ phút căng thẳng và bất ngờ

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

 

Trailer phim "The Escape of the Seven", phát sóng từ ngày 15/9. Video: K+

Theo Soompi, tỷ lệ rating của bộ phim The Escape of the Seven hiện đạt 6,1%, là tỷ lệ cao nhất so với các phim khác trong cùng khoảng thời gian. Theo Trang Naver, từ trước khi phát sóng, phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt với sự tham gia của nhà biên kịch Kim Soon Ok - người đã tạo ra Penthouse. Một điều đáng chú ý khác là đây là lần đầu tiên "nữ hoàng rom-com" Hwang Jung Eum đóng vai phản diện, điều này cũng khiến khán giả quan tâm. Đại diện của công ty sản xuất cho biết rằng trước khi lên sóng, phim đã nhận được hơn 10.000 lượt đặt xem trước trên một ứng dụng tại Hàn Quốc. Theo Chosun, tất cả các vị trí quảng cáo cuối phim đã được bán trước và hiện tại giá quảng cáo trong phim đang được rao bán với giá 100 triệu won (tương đương khoảng 1,8 tỷ đồng).

Phim dẫn dắt người xem vào một vụ án bí ẩn ngay từ những phút đầu tiên. Một nhóm thanh niên từ Seoul tổ chức một buổi tiệc trên đảo Jeju, nhưng điều này đã gây ra một vụ án mạng, khiến một cô gái sơ hở mang đến cái chết. Bảy người sống sót cuối cùng quyết định trở về thành phố và che giấu sự thật, tiếp tục cuộc sống của mình. Nhiều năm sau đó, bảy người đã trở thành những người làm nhiều công việc khác nhau như điều hành công ty sản xuất phim, người trong giới xã hội đen, giáo viên, bác sĩ. Họ bị cuốn vào nhiều rắc rối nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng. Trong khi đó, thủ phạm đằng sau vụ án vẫn chưa được tiết lộ.

Hai đoạn đầu bộ phim xoay quanh nhân vật Geum Ra Hee (do Hwang Jung Eum đóng), một nhà sản xuất phim tham vọng. Vào thời điểm cô còn là một học sinh trung học, cô mang thai với đứa con của một người đàn ông giàu có, nhưng sau đó lại bỏ rơi con trẻ vì người yêu không chịu đảm đương trách nhiệm. Sau 15 năm, khi bạn trai đã qua đời, cô nhận con trai mình trở lại, với ý định lợi dụng tình hình để kiếm tiền từ ông nội giàu có của đứa trẻ.

Cuộc Đào Thoát của Bảy Người - bộ phim đậm chất báo thù khiến xao lạc

Hwang Jung Eum, nữ diễn viên của bộ phim "She Was Pretty", đã trở lại màn ảnh sau ba năm nghỉ để mang bầu và sinh con thứ hai. Trên ảnh là cô trong vai trò này trên kênh SBS.

Bang Da Mi, con gái của nhân vật Geum Ra Hee, trước đây đã sống một cuộc sống hạnh phúc bên bố mẹ nuôi ở một vùng quê. Tuy nhiên, khi bà mẹ ruột của Da Mi trở lại, cuộc sống của cô trở nên bi thương. Người mẹ không quan tâm đến tình cảm của con, chỉ sử dụng cô làm công cụ để kiếm tiền. Khi cô bé không thực hiện đúng nhiệm vụ và làm ông nội thất vọng, bà ta sử dụng bạo lực để trừng phạt con.

Ở trường, Da Mi trở thành nạn nhân của sự bắt nạt từ bạn học. Cô đã chia sẻ lòng mở với Mo Ne, nhưng không ngờ rằng mình đã bị rơi vào bẫy của người bạn đó. Với mong muốn trở thành thần tượng, Mo Ne đã tìm mọi cách để che đậy việc cô đã mang bầu một cách không mơ ước trong tuổi thanh niên, và từ đó gieo rắc những lời đồn đại và đổ oan cho Da Mi.

Cuộc Đào Thoát của Bảy Người - bộ phim đậm chất báo thù khiến xao lạc

Jung Ra El đảm nhận vai Bang Da Mi - một học sinh ngoan hiền bị người thân và bạn bè gắn kết. Hình ảnh: SBS

Trên diễn đàn Thequoo ở Hàn Quốc, khán giả đã ca ngợi bộ phim hấp dẫn, đa tầng. Koreaboo nhận xét rằng kịch bản đầy sự căng thẳng và gay cấn, theo đặc điểm tạo nên sự đặc biệt của biên kịch Kim Soon Ok, đánh dấu một sự thay đổi so với những bộ phim trị liệu phổ biến trong vài năm qua. Nhân vật cô gái bị mất tích trong vụ án đầu tiên vẫn chưa rõ danh tính. Bảy người liên quan đến vụ án chưa từng gặp nhau, và đã đặt ra nhiều giả thiết khác nhau.

Tuy nhiên, nhiều người cũng phê phán những phân cảnh bạo lực, thiếu nhân văn và vô lý trong bộ phim. Ví dụ, khi Da Mi đến muộn và gây tức giận cho ông nội, mẹ cô bé đã đấm, tát mình con gái. Mẹ của Da Mi đã để con mắc bệnh tim đứng dưới mưa và phải cấp cứu. Một số khán giả đã tỏ ý kiến rằng: "Tôi không hiểu tại sao một đứa trẻ lại bị đối xử như vậy. Bộ phim làm tôi mệt mỏi và căng thẳng".

Ngoài ra, tình tiết Mo Ne tự sinh con tại trường bị khán giả cho là không thuyết phục. Nhân vật không hề có dấu hiệu mang bầu và vóc dáng của cô vẫn gọn gàng. Chỉ sau một ngày sinh, Mo Ne đã lấy lại hoàn toàn sức khỏe và tinh thần, và xuất hiện trong buổi casting diễn viên và còn được chọn.

Cuộc Chiến Sinh Tồn, còn được gọi là The Escape of the Seven, là một bộ phim truyền hình gồm 17 tập, được đạo diễn bởi Joo Dong Min và Oh Joon Hyuk. Joo Dong Min đã từng hợp tác với biên kịch Kim Soon Ok trong các dự án như Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) và Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hàng đầu như Hwang Jung Eum (đóng vai Geum Ra Hee), Um Ki Joon (đóng vai Matthew Le) và Lee Joon (đóng vai Min Do Hyeok).