Góc Khuất Của Taylor Swift Khi Còn Ở Trường Trung Học

Góc Khuất Của Taylor Swift Khi Còn Ở Trường Trung Học

Những nguyên nhân gây ra sự thù địch đối với Taylor Swift khi cô còn đi học, cùng với những thành công vang dội của cô sau này.

Taylor Swift và Sự Thù Địch

Theo bạn học cũ, thời còn đi học, Taylor Swift không được các bạn cùng lớp yêu thích.

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học - Ảnh 1.

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học - Ảnh 1.

Jessica McLane, một người bạn học cùng trường trung học với Taylor Swift đã tuyên bố rằng khi còn đi học, rất nhiều học sinh khác ghét Taylor Swift. Nguồn gốc của sự thù địch này bắt nguồn từ sự ghen tị bởi những thành công ban đầu trong âm nhạc của cô.

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học - Ảnh 2.

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học - Ảnh 2.

Ngôi Sao Trẻ Taylor Swift

McLane cho biết, Taylor Swift đã theo học tại trường trung học Hendersonville ở Nashville, Tennessee. Vào thời điểm đó, Taylor đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng quê. Khi bài hát 'Teardrops on My Guitar' của cô đạt được phát hành rộng rãi, cô đã chọn theo đuổi việc học tại nhà để tập trung vào sự nghiệp đang phát triển của mình.

Tiếp đó, McLane đã đào sâu hơn về thời trung học của Taylor. Theo McLane, có nhiều tin đồn lan truyền trong giới sinh viên, cho rằng nữ ca sĩ là người có tính khí thất thường. Khi Taylor đạt được thành công, McLane khẳng định rằng những người bạn cùng lớp ghen tị đã tung tin đồn rằng gia đình cô đã mua chuộc danh tiếng và hối lộ các nhân vật trong ngành để có được thành tích. McLane nhấn mạnh rằng những cá nhân truyền cảm hứng cho một số bài hát của Taylor đặc biệt bất mãn, vì âm nhạc của cô đã làm sáng tỏ những khuyết điểm của họ.

Taylor Swift và Những Thành Công Đỉnh Cao

Trở lại năm 2009, Taylor Swift đã gửi lời mời đến toàn thể lớp cuối cấp của mình để tham dự Giải thưởng Hiệp hội Âm nhạc Đồng quê. McLane suy đoán rằng, Taylor làm điều này để thể hiện thành tích của mình, như một cách đáp trả cách tinh tế với những người bạn học cũ của cô.

Liên tục phá kỷ lục trong âm nhạc, trở thành nhân vật của năm theo bình chọn của tạp chí Time, nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của Taylor Swift?

Năm 2023 vừa qua, Taylor Swift làm 'rung chuyển' các sân khấu âm nhạc, phòng vé xem phim. Cô tạo ra những cú hích tăng trưởng khó có thể hình dung cho những thành phố mà cô đặt chân tới để tổ chức đêm diễn. Chưa hết, cô còn được tạp chí Time vinh danh là Nhân vật của năm 2023, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như vua Charles III, Tổng thống Nga Putin...