Giới thiệu về Công cụ Mua sắm Affiliate Hub của YouTube

Giới thiệu về Công cụ Mua sắm Affiliate Hub của YouTube

YouTube vừa giới thiệu Affiliate Hub, một công cụ mua sắm mới cho các nhà sáng tạo để tăng cường kiếm tiền từ thương mại điện tử.

Affiliate Hub của YouTube

Affiliate Hub là một công cụ mua sắm mới giúp cho các nhà sáng tạo tăng cường thu nhập từ tiếp thị liên kết trên YouTube. Được tích hợp vào ứng dụng YouTube, Affiliate Hub là nơi trung tâm để duyệt qua các đối tác liên kết hàng đầu, tỷ lệ hoa hồng, các ưu đãi khuyến mãi, và thậm chí yêu cầu mẫu sản phẩm.

Nó là một trong số nhiều tính năng mua sắm mới mà YouTube đã ra mắt, nhắm đến nền kinh tế tạo ra lợi nhuận.

Bộ sưu tập Mua sắm

YouTube nhấn mạnh một tính năng chính khác trong bản cập nhật này: Bộ sưu tập Mua sắm, cho phép các kênh tự tạo ra các bộ sưu tập sản phẩm từ các thương hiệu yêu thích hoặc dòng sản phẩm của riêng họ.

Các nhà sáng tạo giờ đây có thể nhóm các sản phẩm vào các bộ sưu tập theo chủ đề, giúp người xem dễ dàng khám phá và mua các sản phẩm liên quan.

Tag Sản phẩm Mở rộng

Năm ngoái, YouTube giới thiệu khả năng cho các nhà sáng tạo mua sắm liên kết gắn thẻ sản phẩm trên nhiều video cùng một lúc dựa trên các mô tả sản phẩm trong video.

Tính năng này hiện đang được mở rộng cho tất cả các nhà sáng tạo mua sắm, cho phép họ gắn thẻ sản phẩm và hàng hóa trên toàn bộ thư viện video của mình. Cập nhật này có thể giúp các nhà sáng tạo kiếm được nhiều doanh thu từ nội dung cũ, có lưu lượng truy cập cao.

Tích hợp với Fourthwall

YouTube đang tích hợp Fourthwall, một nền tảng thương mại điện tử, vào danh sách các nền tảng mua sắm được hỗ trợ của mình.

Sự tích hợp này sẽ cho phép các nhà sáng tạo tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến của họ trực tiếp trong YouTube Studio, giảm bớt quy trình thiết lập và duy trì cửa hàng trực tuyến.

Tóm lại

Khi mùa mua sắm xuân bắt đầu, những cập nhật này nâng cao khả năng thương mại điện tử của YouTube và cung cấp cho các nhà sáng tạo nhiều cơ hội hơn để tối ưu hóa nội dung của họ.