Giấc Mơ Mịn Màng: Cozy Sleeping Bag trong World of Warcraft Classic Season of Discovery

Giấc Mơ Mịn Màng: Cozy Sleeping Bag trong World of Warcraft Classic Season of Discovery

World of Warcraft Classic vừa tiết lộ ra một công cụ mới rất dễ thương mà người chơi có thể sưu tập trong Season of Discovery để giúp việc leo level trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giấc Mơ Mịn Màng

World of Warcraft Classic vừa tiết lộ ra Cozy Sleeping Bag, một vật phẩm mới rất dễ thương trong Season of Discovery mang lại cho nhân vật một sự gia tăng điểm kinh nghiệm. Đây chỉ là một trong rất nhiều công cụ mới sẽ xuất hiện trong giai đoạn 2 của Season of Discovery để giúp người chơi World of Warcraft leo level nhanh hơn.

a human warrior in stranglethorn vale jungle under the blood moon in wow

a human warrior in stranglethorn vale jungle under the blood moon in wow

Giai đoạn 2 của World of Warcraft Classic Season of Discovery bắt đầu vào ngày 8 tháng 2. Cập nhật này mở rộng cấp độ lên 40, thêm các hình vẽ Rune mới cho Belt và Boots, và biến Stranglethorn Vale thành một chiến trường nguy hiểm với sự kiện PvP Blood Moon mới.

Twitter article posted by World of Warcraft

Một Bất Ngờ Khác

Mới đây, World of Warcraft đã tiết lộ một bất ngờ khác sẽ xuất hiện trong giai đoạn 2 của Season of Discovery. Trong một bài đăng trên tài khoản Twitter chính thức của World of Warcraft, nó đã gợi ý về Cozy Sleeping Bag, một vật phẩm mà fan của WoW sẽ sớm có thể sưu tập trong Season of Discovery.

Khi sử dụng, người chơi sẽ nằm xuống và ngủ trong chiếc túi ngủ. Tuy nhiên, nếu nhân vật nghỉ ít nhất một phút, họ sẽ nhận được một phần thưởng tích lũy để tăng điểm kinh nghiệm. Chi tiết về vật phẩm này vẫn chưa biết, nhưng từ mô tả, có vẻ như người chơi sẽ đạt được lợi ích tối đa từ vật phẩm nếu họ ở đó trong ba phút.

Cozy Sleeping Bag trong WoW Classic SoD

Một vật phẩm tiêu thụ mới sẽ xuất hiện trong Giai đoạn 2 giúp người chơi leo level nhanh hơn.

Khi sử dụng, nhân vật sẽ mở ra một chiếc túi ngủ và nằm xuống trong đó.

Ở bên trong ít nhất một phút sẽ cung cấp một phần thưởng điểm kinh nghiệm, tích lũy lên đến 3 lần.

Công Cụ Leo Level Mới

Hiện tại, nguồn gốc chính xác của công cụ leo level mới này vẫn chưa biết. Tuy nhiên, vật phẩm này dường như là Soulbound, vì vậy nó có thể bị ràng buộc khi nhặt lên. Dường như nó không phải là một vật phẩm được chế tạo, vì vậy trong khi nó có thể là một vật phẩm rơi từ thế giới, nó có thể là một vật phẩm mà người chơi mua từ các phe cung ứng trong Season of Discovery sau khi họ đạt được một số danh tiếng nhất định với họ.

Fan có thể mong đợi sẽ nhanh chóng biết chắc sau khi Giai đoạn 2 đi vào hoạt động.

Cách Khác để Giúp Leo Level Dễ Dàng

Đây không phải là cách duy nhất mà World of Warcraft làm cho việc leo level dễ dàng trong Giai đoạn 2 của Season of Discovery. Khi cập nhật đi vào hoạt động, tất cả người chơi sẽ nhận được thêm 50% điểm kinh nghiệm khi cấp độ dưới 25 và sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm hơn từ việc đổi các hòm cung ứng hoặc làm sạch Blackfathom Deeps. Giai đoạn 1 của Season of Discovery đã làm cho việc leo level trong Classic WoW trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết, và dường như cập nhật thứ hai đang đưa điều đó thậm chí xa hơn.