Sự Kiện Blood Moon PvP trong Season of Discovery của World of Warcraft Classic: Chi Tiết Đáng Sợ Mà Game Thủ Nên Biết

Sự Kiện Blood Moon PvP trong Season of Discovery của World of Warcraft Classic: Chi Tiết Đáng Sợ Mà Game Thủ Nên Biết

Một fan của World of Warcraft Classic phát hiện một chi tiết đáng sợ mà người chơi cần lưu ý về sự kiện PvP Blood Moon mới trong Season of Discovery.

Thế Giới Đầy Ma Thuật của World of Warcraft Classic

Các game thủ yêu thích World of Warcraft Classic đang phát hiện ra rằng các NPC trên đường bay trở nên thù địch với tất cả mọi người trong sự kiện PvP Blood Moon mới trong Season of Discovery. Mọi thứ đều được phép trong sự kiện PvP tự do này, và các fan World of Warcraft sẽ cần phải cẩn thận hơn khi di chuyển đến phiên bản của Stranglethorn Vale trong Season of Discovery.

a human warrior in stranglethorn vale jungle under the blood moon in wow

a human warrior in stranglethorn vale jungle under the blood moon in wow

Gần đây, World of Warcraft bắt đầu giai đoạn thứ hai của Season of Discovery, phiên bản thử nghiệm của các máy chủ Classic Era. Cập nhật đã nâng cấp cấp độ tối đa trên các máy chủ này lên 40, thêm Runes mới cho người chơi World of Warcraft tìm kiếm, và giới thiệu một sự kiện PvP tự do trong Stranglethorn Vale mang tên The Blood Moon.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Nguy Cơ Đáng Sợ từ Sự Kiện Blood Moon

Tuy nhiên, sau khi game thủ đã có vài ngày để đạt cấp độ mới trong WoW Classic Season of Discovery và trải nghiệm The Blood Moon, họ đang nhận thấy mức độ nguy hiểm thực sự của sự kiện này. AnthonyKO là một fan như vậy, người phát hiện ra rằng không chỉ người chơi mà còn các NPC trở nên thù địch với nhau dưới ánh trăng máu. Khi ghé thăm Booty Bay trong sự kiện, họ phát hiện rằng Gyll, Flight Master của Alliance, đã trở nên thù địch, có nghĩa là họ không thể bay ra khỏi khu vực để đến nơi an toàn trong khi sự kiện đang diễn ra.

Họ chia sẻ thông tin này trên Classic WoW Reddit như một cảnh báo cho anh em fan dũng cảm nào dám bước vào Stranglethorn Vale trong sự kiện. Đường bay trở nên thù địch trong sự kiện PvP Blood Moon

Lời Khuyên và Cách Thoát Khỏi The Blood Moon

Sự kiện Blood Moon diễn ra trong 30 phút mỗi ba giờ. Trong sự kiện World of Warcraft Classic này, tất cả các nhân vật đều được đánh dấu là thù địch với nhau – ngay cả giữa cùng một phe. Nhân vật có thể nhận được các stack của buff Blood for the Blood Loa bằng cách giết quái vật và người chơi, nhưng mất một số stack khi chết. Các stack buff có thể được chuyển đổi thành Blood Coins bằng cách tiếp cận một blood altar, sau đó có thể đổi lấy trang bị mạnh mẽ và ngựa độc đáo.

Anh em game thủ có thể không thể thoát khỏi The Blood Moon thông qua Flight Masters, nhưng vẫn có thể sử dụng Zeppelins và Ships để rời khỏi khu vực một cách an toàn và tiếp tục hành trình leo cấp trong WoW Classic Season of Discovery. Ngoài ra, người chơi muốn từ chối tham gia sự kiện có thể làm điều đó bằng cách nói chuyện với Zandalarian Emissary tại GromGol Base Camp hoặc lối vào phía bắc của khu vực – tuy nhiên họ sẽ mất hết các stack của Blood for the Blood Loa mà họ có.

Kết Luận

Các game thủ đã rất thích thú với chi tiết đáng sợ này về The Blood Moon, vì nó khiến sự kiện hung ác trở nên nguy hiểm hơn. Anh em fan World of Warcraft nên đi cẩn thận khi leo cấp trong Stranglethorn Vale, vì họ không muốn bị mắc kẹt và bắt gặp bất ngờ khi sự kiện thế giới bắt đầu.