Searing Basin - Bí ẩn mới trên World of Warcraft Classic

Searing Basin - Bí ẩn mới trên World of Warcraft Classic

Phát hiện mới từ Classic Public Test Realm có thể chỉ ra một khu vực mới dành riêng cho máy chủ retro.

Phát hiện mới trên World of Warcraft Classic

World of Warcraft Classic có thể sắp có một địa điểm mới mang tên Searing Basin. Mục đích của khu vực mới này hiện đang chưa rõ ràng, và vẫn không rõ rằng nó sẽ dành cho phiên bản nào, nhưng có vẻ như máy chủ retro World of Warcraft sẽ sớm có một khu vực chỉ có trong phiên bản Classic.

world of warcraft classic hardcore art

world of warcraft classic hardcore art

Twitter article posted by MrGM

Phòng thử nghiệm công cộng

Khu vực Public Test Realm là nơi mà World of Warcraft thử nghiệm nội dung sắp ra mắt trong trò chơi. Không phải tất cả mọi thứ trên PTR đều được đưa vào trò chơi chính, nhưng hầu hết đều được giữ lại một cách nào đó.

Phát hiện của MrGM

Gần đây, fan hâm mộ và content creator của World of Warcraft, MrGM đã phát hiện một bí mật mới trên Classic Hardcore PTR. Anh ấy đã tìm thấy Gurgthock, một NPC Goblin, với một đoạn hội thoại mới đề cập đến một nơi mang tên Searing Basin. Tuy nhiên, tùy chọn để vào địa điểm bí ẩn này vẫn chưa hoạt động, nhưng theo các tập tin, Searing Basin được phân loại là một loại thể hiện Dungeon nào đó. Ngoài ra, mặc dù nó được tìm thấy trên Hardcore PTR, nó cũng có thể là một tính năng mới sắp ra mắt trên WoW Classic Season of Discovery hoặc các máy chủ Era.

Searing Basin – Một Khu vực mới trên WoW Classic?

Đừng nhầm lẫn với Arathi Basin PvP Battleground hoặc khu vực Searing Gorge, mục đích chính xác của Searing Basin hiện đang chưa rõ ràng. Dựa vào đoạn hội thoại của Gurgthock, đó có thể là một loại đấu trường đối đầu cho các nhân vật Classic Hardcore của mọi class trong WoW để chiến đấu, hoặc có thể là một khu vực PvP tự do. Người chơi sẽ không biết chính xác Searing Basin là gì cho đến khi và nếu World of Warcraft chính thức thêm vào trò chơi.

Gurgthock và sự xuất hiện mới

Chính Gurgthock không phải là một NPC mới. Goblin này lần đầu tiên xuất hiện trong The Burning Crusade, sau đó lại xuất hiện trong hầu hết các bản mở rộng khác, mỗi lần đều làm nhiệm vụ phụ với các trận đấu boss thú vị. Thậm chí anh ấy còn xuất hiện trong Ohn'ahran Plains trong WoW: Dragonflight. Bây giờ, có vẻ như Gurgthock có thể sẽ ra mắt trong Classic WoW sớm hơn bao giờ hết.

Những dự đoán và kỳ vọng

Mặc dù Season of Discovery đang thu hút sự chú ý trong World of Warcraft Classic, Hardcore vẫn đang duy trì sức hút của mình. Các máy chủ "một lần chết" đang giới thiệu chế độ Self-Found, nơi mà người chơi không thể trao đổi với các nhân vật khác hoặc mua đồ từ trên sàn đấu giá. Trong phiên bản World of Warcraft hiện tại, Patch 10.2.6 bí ẩn, với một lá cờ đen có hình đầu lâu và xương chéo trên lộ trình năm 2024, khiến người chơi bối rối. Trong khi nhiều người nghi ngờ rằng bản cập nhật này sẽ liên quan đến hải tặc một cách nào đó, cũng có người tin rằng Hardcore có thể đang đến với WoW hiện đại theo một cách nào đó. Người hâm mộ có thể mong đợi sẽ biết chắc chắn khi Blizzard giới thiệu bản cập nhật trong vài tuần tới.