Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Trong tập 55 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, gia đình ông Toại tổ chức đám giỗ và tái hiện mốc thời gian sau vài năm Điều này gợi nhớ về sự ra đi của Công, tạo cảm xúc đầy xúc động cho khán giả

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ phát sóng tập 55 vào tối 14/9 và kết thúc ở tập 56. Trong những tập cuối, không còn bi kịch nữa, thay vào đó là niềm vui của cả gia đình.

Công đã phẫu thuật thành công và tổ ấm nhỏ của Danh đã chào đón thành viên mới. Ông Toại đã không trúng xổ số nhưng vẫn nhận được sự giúp đỡ từ bà Cúc để vay nợ hàng xóm 50 triệu đồng.

Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Ông Toại biết ơn vợ vì đã cứu ông khỏi bàn thua trông thấy. Ảnh: CMH.

Trong đoạn video giới thiệu tập 55, đội ngũ làm phim đã đưa vào một tình huống bất ngờ. Cuộc sống gia đình ông Toại được dịch chuyển đến vài năm sau. Trong dịp giỗ tang, gia đình tổ chức lễ cúng kỷ niệm người thân. Trước bàn thờ, Phương (Kiều Anh) nói: "Anh Công không thích ăn thịt gà luộc, anh ấy chỉ thích ăn xôi đậu xanh thôi".

Hà (Lan Phương) cũng nói với tôi rằng: "Thành thật mà nói, anh Công là người được hưởng lợi nhiều nhất. Khi gia đình chúng mình đã hoàn thành việc phục vụ, anh ấy chỉ cần đến và thưởng thức bữa ăn". Ông Toại và bà Cúc, đứng trầm ngâm bên trước bàn thờ.

Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Mọi người đều đứng trầm ngâm trước bàn thờ. Ảnh: CMH.

Cách mà Phương và Hà nói chuyện đã khiến khán giả liên tưởng đến đám giỗ của Công. Nếu nhân vật Công chết vì bệnh ung thư, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có thể trở nên khó hiểu vì cốt truyện phức tạp và sử dụng quá nhiều yếu tố bi kịch.

Tuy nhiên, nhiều khán giả sắc mắt đã nhận ra đây có thể là một cách mà biên kịch lừa dối khán giả về cái chết của Công. Một chi tiết tương tự cũng đã xuất hiện trong tập cuối của bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về, phát sóng vào năm 2022.

Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Trailer tập cuối

Trong đoạn trailer cuối cùng của phim, cả gia đình đã đưa bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đến bệnh viện cấp cứu. Trong cảnh gia đình làm lễ cúng giỗ, các con gái và con rể của bà Nga đã tề tựu đông đủ. Chỉ có một ngoại lệ, bà Nga không hiện diện.

Khi đến tập cuối phát sóng, khán giả hết sức bất ngờ khi bà Nga xuất hiện từ trong phòng cùng với con cháu. Nguyên nhân cho điều này là do đây là đám giỗ của chồng bà Nga.

Gia Đình Mình Hạnh Phúc Ngạc Nhiên - Sự Hấp Dẫn Của Ê-kíp

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn có một cái kết đầy hứa hẹn. Ảnh: CMH.

Ở Gia Đình Mình Luôn Hạnh Phúc Bất Ngờ, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cũng xác nhận kết thúc hoàn hảo cho các nhân vật. Ở cuối phim, ê-kíp tiết lộ hình ảnh gia đình đại gia tham dự lễ trưởng thành của bé Long (Gia Nghĩa). Vì vậy, khúc mắc Công qua đời vì bệnh ung thư hiếm xảy ra.