Gia Đình Mình Gặp Biến Cố Bất Ngờ và Đồng Hành Cùng Những Khoảnh Khắc Cảm Động

Gia Đình Mình Gặp Biến Cố Bất Ngờ và Đồng Hành Cùng Những Khoảnh Khắc Cảm Động

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tụt hạng rating bất ngờ do đầy bi kịch, trong khi Làng Trong Phố nổi lên vượt trội

Gần đây, bảng xếp hạng rating phim truyền hình trên toàn quốc đã được công bố và ba phim hàng đầu trên bảng đều được phát sóng trên kênh VTV.

Cụ thể, phim Làng Trong Phố dẫn đầu bảng xếp hạng với rating 4.6. Đây là một thành tích khá tốt cho một tác phẩm không chứa quá nhiều sự căng thẳng. Làng Trong Phố kể về cuộc sống của những người lao động, đánh đổi xa quê hương và gia đình để làm việc ở thành phố. Với cách tiếp cận tài tình, chân chất và giản dị, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền muốn truyền đạt sự tích cực và tinh thần lạc quan đến khán giả qua từng nhân vật.

Gia Đình Mình Gặp Biến Cố Bất Ngờ và Đồng Hành Cùng Những Khoảnh Khắc Cảm Động

Làng Trong Phố - phim về cuộc sống khó khăn của người lao động nghèo lên phố kiếm sống bất ngờ vượt mặt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Nổi bật trong thời gian gần đây, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chỉ đạt được vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng điểm rating với số điểm 4.4. Lý do cho thứ hạng này là do phim liên tục nhận phản hồi tiêu cực, bị chỉ trích vì kịch bản quá đau thương và thiếu tính nhân văn. Trong những tập gần nhất, Công đã gây sốc cho gia đình ông Toại bằng việc tiết lộ về bệnh tình nghiêm trọng của mình. Trái ngược với điều đó, Phương vẫn không biết sự thật và tiếp tục trải qua những ngày buồn sau khi ly hôn với Công.

Gia Đình Mình Gặp Biến Cố Bất Ngờ và Đồng Hành Cùng Những Khoảnh Khắc Cảm Động

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang trở thành đề tài tranh cãi do một loạt bi kịch không ngừng ập đến gia đình chính. Nhưng trên diễn đàn phim, ý kiến đa dạng đã được phát biểu. Một số cho rằng bộ phim rất chân thực và đồng điệu với cuộc sống của các gia đình trẻ hiện nay. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng kịch bản thiếu sự nhân văn khi nhân vật phải chịu đựng liên tiếp những bi kịch. Dù khép lại bằng một kết thúc hạnh phúc cho các nhân vật ở tập cuối, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được chỉ trích vì những tình tiết phức tạp và không hợp lý trong tình huống.

Trên bảng xếp hạng top 3 hiện tại là bộ phim Món Quà Của Cha, đạt đánh giá rating bằng với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, là 4.4. Bộ phim này thu hút sự chú ý của khán giả bởi việc khai thác tình huống "gà trống nuôi con" và xây dựng các tình tiết mâu thuẫn giữa các thế hệ gia đình hiện nay.