Gia Đình Hạnh Phúc Vẫn Rực Rỡ Dù Bị Nhận Xét Không Tốt

Gia Đình Hạnh Phúc Vẫn Rực Rỡ Dù Bị Nhận Xét Không Tốt

Vòng 1 của VTV Awards kết thúc suôn sẻ với nhiều kết quả đáng ngạc nhiên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vượt mặt Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao để chiếm ngôi vị cao nhất trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng

Với tổng số lượt bình chọn qua VTVgo là 933.245, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dẫn đầu vòng bình chọn đầu tiên ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

Sự việc này đã gây ngạc nhiên cho khán giả vì nếu so sánh tỷ lệ người xem, Cuộc đời vẫn đẹp dường như ấn tượng hơn. Bộ phim nói về cuộc sống người lao động vẫn duy trì vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình được yêu thích.

Gia Đình Hạnh Phúc Vẫn Rực Rỡ Dù Bị Nhận Xét Không Tốt

Phim truyền hình ấn tượng "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" bất ngờ dẫn đầu hạng mục.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Cúc (NSND Lan Hương), ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và ba gia đình nhỏ của các con: Công (Quang Sự) - Phương (Kiều Anh), Thành (Doãn Quốc Đam) - Hà (Lan Phương), Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân).

Thời điểm mới lên sóng, bộ phim đã nhận được sự yêu thích khi khai thác một cách vui vẻ, hóm hỉnh về gia đình ba thế hệ này. Tuy nhiên, chặng cuối phim gây thất vọng khi tập trung vào những bi kịch khó hiểu.

Gia Đình Hạnh Phúc Vẫn Rực Rỡ Dù Bị Nhận Xét Không Tốt

Khả Ngân dẫn đầu hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

Gia đình mình cũng đã vui bất ngờ khi giúp Khả Ngân vượt qua Thanh Hương, Thu Quỳnh, Quỳnh Kool, Lan Phương và Kiều Anh để dẫn đầu hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Nữ diễn viên đã nhận được hơn 7 triệu lượt bình chọn trên VTVgo.

Sau khi vòng 1 kết thúc, BTC đã công bố các chương trình, bộ phim, nam/nữ diễn viên dẫn đầu các hạng mục. Diễn viên Nhan Phúc Vinh đã dẫn đầu hạng mục Diễn viên nam ấn tượng với hơn 1,6 triệu lượt bình chọn.

Gia Đình Hạnh Phúc Vẫn Rực Rỡ Dù Bị Nhận Xét Không Tốt

Nhan Phúc Vinh đã đứng đầu hạng mục Diễn viên Nam ấn tượng với hơn 1,6 triệu phiếu bình chọn.

Anh đã vượt qua nhiều đối thủ sáng giá như NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Trọng Lân, và Đỗ Duy Nam. Chương trình Giải trí ấn tượng dẫn đầu là Hành Trình Rực Rỡ.

Hạng mục Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm và Gương mặt trẻ ấn tượng đã được công bố kết quả bình chọn từ vòng 1 và sẽ không tham gia vào vòng 2.

Vòng bình chọn tiếp theo sẽ diễn ra từ 12h ngày 25/12 đến 12h ngày 1/1/2024. Kết quả bình chọn từ khán giả trong giai đoạn này sẽ chiếm 100% tổng điểm.