Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Sự Tái Hợp Đầy Cảm Xúc Của Trâm Anh và Danh

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Sự Tái Hợp Đầy Cảm Xúc Của Trâm Anh và Danh

Hình ảnh hội ngộ của cặp đôi Danh và Trâm Anh trong tiệc đóng máy phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình làm say lòng khán giả với sự thích thú không tưởng

Bộ phim Gia đình vui bất ngờ đã chính thức kết thúc quay vào ngày 24/7 vừa qua. Cùng ngày đó, đoàn phim đã tổ chức buổi tiệc kết thúc với sự hiện diện của cả ekip và dàn diễn viên. Tuy nhiên, do tính chất bí mật của nội dung phần cuối của phim, dàn diễn viên và ekip đã giữ hạn chế việc chia sẻ những hình ảnh cuối cùng.

Gần đây, diễn viên Trọng Lân, người thủ vai Khải trong phim, đã chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi từ buổi tiệc kết thúc. Anh cùng cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân đã tạo nên một "tam giác tình yêu" đầy hài hước. Thậm chí, Trọng Lân và Thanh Sơn còn tạo hình biểu tượng trái tim trên đầu của Khả Ngân.

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Sự Tái Hợp Đầy Cảm Xúc Của Trâm Anh và Danh

Bộ ba Danh - Trâm Anh - Khải đã tạo nên những khoảnh khắc hài hước trong buổi tiệc kỷ niệm gia đình như trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Trong những diễn biến mới nhất của Gia đình mình vui bất thình lình, nhân vật Khải đã biến mất sau khi gây rối cho cuộc hôn nhân của Danh - Trâm Anh. Khán giả không biết liệu Trọng Lân đã thực sự rời vai đó hay chưa. Dù xuất hiện không nhiều, nam diễn viên sinh năm 1993 đã nhận được lời khen vì diễn xuất tự nhiên, hoàn hảo vai trò của mình khi thể hiện một nhân vật Khải thực sự kỳ quặc và hài hước. Thậm chí trong nhiều cảnh diễn chung, Trọng Lân còn được nhận xét là người thay đổi sự tươi mới cho nhân vật Khả Ngân.

Về phía dàn diễn viên của Gia đình mình vui bất thình lình, sau Quang Sự, đến lượt Lan Phương đăng đàn nói lời chia tay bộ phim. Cô viết: "Tạm biệt con ngõ nhỏ dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình 8 tháng đã khép lại với đủ các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm để hiểu thêm về bản thân mình và thế giới xung quanh, quan trọng nhất là đủ cho Hà trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào hành trình này cùng Phương. Trân trọng và biết ơn tất cả!".

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Sự Tái Hợp Đầy Cảm Xúc Của Trâm Anh và Danh

Lan Phương tiếp theo sau Quang Sự, đăng bài chia tay với đoàn phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Gia đình mình vui bất thình lình vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.