Drama Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình hình có bất ngờ khiến hâm mộ mãn nhãn

Drama Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình hình có bất ngờ khiến hâm mộ mãn nhãn

Bên cạnh drama của Trâm Anh và Khải, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ một nhân vật mới đầy bất ngờ

Drama của Trâm Anh đang là tình tiết nóng nhất trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện tại. Đa số khán giả đều tò mò về mối quan hệ thực sự giữa Trâm Anh và đại gia này, khi mà Khải đã sẵn sàng chi tiền để mua một chiếc ô tô tặng Trâm Anh. Tuy nhiên, cùng với những tình tiết căng thẳng, biên kịch phim cũng mang đến những phần hài hước cho tác phẩm. Một trong những "gia vị" đó là sự xuất hiện của bà Trần Lê Ngọc Bích trong tập 35 của phim.

Bà Trần Lê Ngọc Bích là mẹ của Hoàng Trần Ngọc Hà, cô dâu thứ của gia đình ông Toại và bà Cúc. Trong tập 35, nhân vật mẹ Hà xuất hiện giống hệt cô con gái, làm khán giả không nhịn được cười. Bà Bích có mái tóc xù mì, giọng nói tự tin và tính cách mẫn cán, thậm chí kiệt sỉ. Bà Bích đến Hà Nội để thăm con nhưng lại mời con ra ngoài gặp gỡ, không đi đến nhà thông gia vì lo ngại tốn tiền. Khi ăn cỗ, bà còn ăn quá no vì không muốn lãng phí phong bì.

Drama Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình hình có bất ngờ khiến hâm mộ mãn nhãn

Bà Trần Lê Ngọc Bích – người mẹ của Hoàng Trần Ngọc Hà.

Ngay tại công ty cũ của con, bà vẫn không ngại đứng ngoài cửa để công bố cho mọi người biết rằng con gái bà không bị sa thải, mà chỉ đơn giản là cô tự nguyện nghỉ việc.

Ấy thế nhưng bà Bích thực sự là một người tốt, giống như con gái bà; dù có nhiều tật xấu, nhưng lòng tốt vẫn hiện hữu trong bản chất của bà. Hạnh phúc tràn đầy trên gương mặt bà Bích khi biết tin Phương, con dâu đầu lòng của ông Toại và bà Cúc, đã mang bầu sau nhiều năm chờ đợi. Dù bà có tính keo kiệt, nhưng bà vẫn tận tụy giúp đỡ con gái bằng cách cung cấp tiền để chăm sóc cho cháu ngoại, bé Long.

Drama Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình hình có bất ngờ khiến hâm mộ mãn nhãn

Cảnh bà Bích và con gái Hà đã làm khán giả cảm thấy thích thú.

Trước đây, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh đã chia sẻ về sự đặc biệt khi diễn viên Tú Oanh xuất hiện trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nhân vật của Tú Oanh sẽ đảm nhận vai diễn khách mời, tương tự như Trung Ruồi hay Lương Thu Trang đã từng thể hiện trong phim. Tuy nhiên, do sự hấp dẫn của cặp đôi Trần Lê Ngọc Bích - Hoàng Trần Ngọc Hà, khán giả có thể mong muốn đạo diễn tạo thêm cơ hội cho hai mẹ con tham gia vào nhiều phân cảnh thú vị hơn trong tập tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên sóng VTV3 vào tối thứ 5 và 6 hàng tuần.