Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Chồng Tuyệt Vời Nhưng Vợ Chưa Bao Giờ Biết Đến Lý Do Này!

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Chồng Tuyệt Vời Nhưng Vợ Chưa Bao Giờ Biết Đến Lý Do Này!

Chồng tốt nhưng vẫn khiến vợ buồn? Tập 32 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục mang đến những tình huống hài hước xoay quanh hành trình học làm bố của Công Cùng theo dõi để khám phá lý do đáng buồn này! (350 characters)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32 bắt đầu với Công (Quang Sự) chuẩn bị bữa sáng cho vợ mang bầu. Vì Phương (Kiều Anh) đang nghén nặng, Công không biết vợ ăn được gì nên đã đi khắp chợ, mua một ít đồ từng loại. Tuy nhiên, chỉ khi người chị đứng cạnh quầy bán của Phương nói ra rằng Phương thích ăn nhất là bánh đúc lạc chấm tương, Công mới nhận ra mình đã thiếu sót quá nhiều. Vấn đề đáng chú ý là Công rất sợ mùi tương. Lúc này, anh phải giả vờ rằng mình đã hết sợ mùi này, làm cho mẹ và vợ cười mệt.

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Chồng Tuyệt Vời Nhưng Vợ Chưa Bao Giờ Biết Đến Lý Do Này!

Không chỉ về chuyện ăn uống, Công còn lén đưa vợ đi học lớp thai giáo. Do không muốn đi một mình, Công cố gắng thuyết phục hai em trai đi cùng. Dù Thành đã từng bị vợ ép đi nên rất sợ, anh quyết không để lặp lại lần thứ hai, chỉ có Danh đồng ý đi cùng anh. Tại đây, hai anh em như "sinh vật lạ", lạc quẻ giữa các cặp vợ chồng. Hơn nữa, Công còn liên tục ghi chép những điều lẽ ra phải nhìn, trải nghiệm và ghi nhớ. Chưa kể, trong bài thực hành, Danh còn phải đóng vai mẹ mang bầu để Công thực hành. Đỉnh điểm là khi Công cân nhắc đến việc trải nghiệm cảm giác đau đẻ.

Thương vợ như vậy nhưng Công vẫn chưa hiểu cách yêu thương và chiều chuộng Phương. Anh thường lớn tiếng khi thấy vợ tham công tiếc việc, điều này khiến Phương cảm thấy buồn lòng. Mặc dù lo lắng, nhưng anh không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Phương cũng nhận ra rằng cô thích được chăm sóc và chiều chuộng nhưng không biết làm thế nào. Vì vậy, Trâm Anh và Hà đã quyết định mở một lớp học đặc biệt để dạy Phương cách làm cho chồng yêu chiều.

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) đã thử vai và bất ngờ nhận được tin rằng cô đã trúng vai nữ chính. Buổi casting này để chọn bạn diễn cho cô. Tuy nhiên, bất ngờ hơn khi Thủy Tiên, một diễn viên nổi tiếng, được chọn để đóng vai phụ cho Trâm Anh. Điều này khiến cô gái tên Thủy Tiên tức giận, nhưng đạo diễn quyết định không thay đổi quyết định của mình. Sau đó, Trâm Anh nhận được một món quà từ người giấu tên, đó là một món đồ hiệu rất đắt tiền. Điều này khiến cả cô và Danh cảm thấy hơi lo lắng.

Gia Đình Hạnh Phúc Bất Ngờ: Chồng Tuyệt Vời Nhưng Vợ Chưa Bao Giờ Biết Đến Lý Do Này!

Nguồn ảnh: VTV