Genshin Impact 4.5: Bão lửa Spiral Abyss với vũ khí sự kiện

Genshin Impact 4.5: Bão lửa Spiral Abyss với vũ khí sự kiện

Genshin Impact 4.5 sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn về Spiral Abyss và một vũ khí sự kiện đặc biệt. Đây là cơ hội để anh em game thủ thực sự thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình trong việc xây dựng đội hình chiến đấu.

Spiral Abyss - Cơn bão cuối cùng

Anh em game thủ ơi, Genshin Impact 4.5 sắp ra mắt với những bản rò rỉ mới nhất về Spiral Abyss và sự kiện vũ khí. Đây là lúc để fan cứng và anh em dân cày thể hiện đẳng cấp của mình trong những trận chiến đầy kịch tính.

Spiral Abyss chính là nơi duy nhất cho anh em game thủ thử thách đội hình chiến đấu của mình. Trong khi có rất nhiều sự kiện và nhiệm vụ cốt truyện liên quan đến thách thức, trò chơi dựa trên may rủi không có chế độ chiến đấu nào khác ngoài Spiral Abyss. Do đó, anh em thường bắt gặp mình lang thang qua các khu vực của Teyvat để tìm boss thế giới và kẻ thù Local Legends, có thể mang lại cho họ một thách thức thực sự.

Rò rỉ mới nhất từ FouL đã tiết lộ một vũ khí hoàn toàn mới và lineup Spiral Abyss cho Genshin Impact phiên bản 4.5, đồng ý với việc người chơi sẽ đối mặt với boss thế giới Icewind Suite dựa trên Fontaine. Theo thông tin từ beta leak, giai đoạn đầu của tầng mười hai sẽ đưa người chơi đối đầu với Wind Operative, Frost Operative, Large Overgrown Breacher Primus và Jadeplume Terrorshrome, trong khi giai đoạn thứ hai sẽ có Pyro Whooperflower, Black Serpent Knight: Rockbreaker, Perpetual Mechanical Array, và nhiều loại Specters và Shadowy Husks khác nhau.

Lineup Spiral Abyss 4.5

Danh sách lineup Spiral Abyss 4.5 gồm Wind Operative, Frost Operative, Dendro Specter, Pyro Specter, Electro Specter, Large Overgrown Breacher Primus, Jadeplume Terrorshrome, Pyro Whooperflower, Shadowy Husk và Black Serpent Knight: Rocbreaker.

Như thường lệ, giai đoạn cuối cùng của Spiral Abyss sẽ đưa anh em game thủ đối mặt với đối thủ khó nhằn nhất, chính là boss thế giới Icewind Suite của Genshin Impact phiên bản 4.5. Đối với những người chưa biết, kẻ thù đáng gờm này được tìm thấy bên cạnh Fontaine's Lucin Fountain và có hai hình dạng đặc trưng gọi là Coppelia và Coppelius.

Vũ khí sự kiện đặc biệt

Rò rỉ thứ hai tiết lộ một vũ khí Polearm sự kiện sẽ có độ hiếm bốn sao. Khả năng đặc biệt của vũ khí này là phục hồi một lượng năng lượng cố định khi nhân vật trang bị thực hiện kỹ năng hồi phục.