Đánh Giá Nhân Vật Phổ Biến Nhất trong Genshin Impact Phiên Bản 4.4

Đánh Giá Nhân Vật Phổ Biến Nhất trong Genshin Impact Phiên Bản 4.4

Một bảng xếp hạng Genshin Impact tiết lộ những nhân vật phổ biến nhất cho phiên bản 4.4 của Spiral Abyss, mang đến cho game thủ cái nhìn về meta hiện tại.

Đánh Giá Nhân Vật Trong Spiral Abyss của Genshin Impact

Một bảng xếp hạng do fan tự tạo của Genshin Impact liệt kê những nhân vật phổ biến nhất cho phiên bản mới nhất của Spiral Abyss. Với sự giới thiệu của Xianyun và Gaming, các game thủ Genshin Impact đã có cơ hội đổi mới đội hình của mình và thử nghiệm xem những nhân vật Liyue có phù hợp cho các hoạt động endgame thách thức như Spiral Abyss hay không. Họ cũng đã có thể gacha lại từ banner sự kiện nếu muốn thay thế một số thành viên trong đội hình của mình.

Genshin Impact Furina

Genshin Impact Furina

Spiral Abyss của Genshin Impact là trung tâm của các hoạt động endgame trong game, khi đưa game thủ đối đầu với một số kẻ thù khó nhất trong Teyvat. Miền địa hình đa cấp này thường thay đổi đội hình của mình trong mỗi cập nhật, mang đến cho Người Du Hành một thách thức chiến đấu thực sự. Ngoài các quái vật thông thường như Slimes và Specters, Spiral Abyss còn có những boss đáng gờm, từ Hydro Tulpa và Thunder Manifestation đến Perpetual Mechanical Array. Sau khi vượt qua tất cả các giai đoạn, người chơi có thể nhận được phần thưởng phong phú, bao gồm bản sao của Xiangling và Collei.

Một bảng xếp hạng mới của Genshin Impact, được chia sẻ bởi qri_pretty trên Reddit, liệt kê những nhân vật đã được chọn nhiều nhất cho Spiral Abyss trong những tuần qua. Furina, Zhongli, Nahida, Kazuha và Neuvillette đã là những nhân vật phổ biến nhất trong phiên bản 4.4 của miền địa hình endgame. Hơn 20 nhân vật có độ hiếm bốn sao, bao gồm Chongyun, Candace, Xinyan, Rosa, Beidou và Lynette, có tỷ lệ sử dụng dưới 1%, cho thấy họ không thể duy trì sự liên quan trong meta. Đối với những nhân vật mới ra mắt của Genshin Impact, Xianyun và Gaming, họ đã bắt đầu với tỷ lệ 29.9% và 1.4% tương ứng.