Seketh Wenut - Kẻ Thù Không Được Anh Em Game Thủ Yên Lặng

Seketh Wenut - Kẻ Thù Không Được Anh Em Game Thủ Yên Lặng

Anh em game thủ Genshin Impact đang chia sẻ quan điểm về một kẻ địch quá mạnh trong domain cuối game, Spiral Abyss.

Spiral Abyss và Setekh Wenut

Nhiều anh em game thủ Genshin Impact cho rằng Setekh Wenut không thuộc về Spiral Abyss, kêu gọi các nhà phát triển loại bỏ hoặc điều chỉnh nó ngay lập tức.

genshin impact spiral abyss

genshin impact spiral abyss

Spiral Abyss của Genshin Impact chứa đựng một số kẻ địch khó nhất trong game, bao gồm Setekh Wenut sinh sống dưới sa mạc Hadramaveth.

Được giới thiệu là một boss thế giới trong phiên bản 3.4, con rắn dựa trên Sumeru đã tham gia vào đội hình Spiral Abyss trong phiên bản 3.5 với khả năng chống chịu bổ sung.

Khó Khăn Khi Đối Đầu với Setekh Wenut

Một anh em game thủ Genshin Impact trên Reddit với tên là joez4000 đã tạo một bài viết chia sẻ suy nghĩ của mình về kẻ địch Seketh Wenut, cho rằng con rắn khổng lồ này không thuộc về Spiral Abyss.

Họ lập luận rằng họ phải chờ đợi qua lại các giai đoạn miễn nhiễm của kẻ địch khi chiến đấu với nó trong tầng thứ hai của tầng mười hai.

Điều này không làm tăng độ khó, mà ngược lại khiến domain trở nên khó chịu để hoàn thành.

Sức Mạnh Không Ngờ của Seketh Wenut

Ngoài các giai đoạn miễn nhiễm, phiên bản Abyss của Seketh Wenut trong Genshin Impact có khả năng chống chịu tuyệt vời với tất cả các yếu tố, khiến nó khó hạ gục đối với những người chơi casual.

Ngoài ra, khả năng chống chịu với yếu tố Anemo lên đến 90%, điều này có nghĩa là các Traveler nên xây dựng đội hình của họ xung quanh những nhân vật sở hữu các yếu tố khác.

Xu Hướng Nhân Vật Trong Spiral Abyss

Một biểu đồ Genshin Impact gần đây cho thấy những nhân vật mà người chơi đã chọn nhiều nhất trong phiên bản 4.4 của domain cuối game.

Các nhân vật ngôi sao năm sao như Furina, Kazuha, Zhongli và Nahida đã là lựa chọn hàng đầu trong vài tuần qua, trong khi đa số các nhân vật bốn sao có tỷ lệ sử dụng dưới 10%.

Cập Nhật Phiên Bản Genshin Impact 4.5

Theo những tin đồn, phiên bản 4.5 của Genshin Impact sẽ thêm một loại banner hoàn toàn mới sẽ chạy cùng lúc với Wanderlust Invocation.

Banner dựa trên khu vực này sẽ được cho là cung cấp những nhân vật dựa trên Mondstadt, như Klee và Eula.

Như thường lệ, cập nhật phiên bản mới sẽ giới thiệu một nhân vật mới vào dàn diễn viên có thể chơi, Chiori, người sẽ xuất hiện trong Teyvat cùng với một cặp reruns vào tháng sau.