Chiori - Nhân Vật Mới Sắp Ra Mắt trong Genshin Impact 4.5

Chiori - Nhân Vật Mới Sắp Ra Mắt trong Genshin Impact 4.5

Trận chiến giành free Primogems trong Genshin Impact 4.5 sắp bắt đầu! Hãy cùng tìm hiểu về Chiori - nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới và nhận định về sức mạnh của cô ấy trên chiến trường.

Những Lá Primogems Phong Lưu

Một tin rò rỉ mới về Genshin Impact đã hé lộ số lượng Primogemswishes mà anh em game thủ sẽ nhận được miễn phí trong phiên bản 4.5 sắp tới. Primogems được coi là vật phẩm quan trọng nhất trong game, giúp anh em chiêu mộ nhân vật và vũ khí mới từ gacha banners.

genshin impact estimated primogem wish count version 4.4

genshin impact estimated primogem wish count version 4.4

Anh em dân cày thường chi tiêu hầu hết Primogems của mình vào các banner giới hạn hiển thị những nhân vật chơi được mỗi vài tuần. Mặc dù việc gacha trên banner là nguồn thu chính cho nhà phát triển, HoYoverse vẫn cho phép anh em game thủ nhận được nhiều đồ miễn phí thông qua việc hoàn thành một số nhiệm vụ đơn giản.

Một bài đăng mới trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ số lượng wishesPrimogems miễn phí mà anh em gamer sẽ nhận được trong phiên bản 4.5 sắp tới. Theo bài đăng đó, game thủ Genshin Impact sẽ được tặng Primogems miễn phí khi tham gia các sự kiện và hoạt động sau đây:

Chiori - Người Thợ May Nổi Tiếng

Trong bản cập nhật 4.5, Chiori sẽ là nhân vật mới duy nhất gia nhập đội hình, đã từng xuất hiện nhiều lần trong cốt truyện chính của game. Cô ấy được biết đến là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ Inazuma hiện đang cư trú tại quốc gia Hydro.

Khi nói đến sức mạnh trên chiến trường, Chiori dự kiến sẽ là một nhân vật hỗ trợ hoặc phụ trách sát thương phụ tùy vào đội hình. Mặc dù HoYoverse chưa chỉ rõ ngày ra mắt chính xác của cô ấy, tin đồn cho biết cô sẽ xuất hiện trên chu kỳ banner đầu tiên của Genshin Impact phiên bản 4.5, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng Ba.