Gặp trực tiếp ngôi sao hàng đầu Charlie Puth tại 8Wonder - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

Gặp trực tiếp ngôi sao hàng đầu Charlie Puth tại 8Wonder - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

Tham gia cuộc thi Cực HOT: Hát hit của Charlie Puth và có cơ hội đặc biệt gặp trực tiếp siêu sao tại 8Wonder! Sự kiện không thể bỏ qua cho những người yêu thích Charlie Puth và đam mê âm nhạc Chương trình có phương thức chấm thi độc đáo và Ban Giám khảo đẳng cấp

Trong những ngày gần đây, từ khóa như "Charlie Puth", "8Wonder" hoặc "VinWonders" luôn là những từ khóa nóng nhất, được mọi người trên mạng xã hội theo dõi đặc biệt. Sự kiện âm nhạc quy mô lớn 8Wonder sắp diễn ra vào ngày 22/7 sẽ là dịp hiếm hoi mà một ngôi sao quốc tế đứng đầu sẽ biểu diễn tại Việt Nam, cùng với 7 ngôi sao quốc tế Vpop nổi tiếng. Do vé được bán rất nhanh, nhiều khán giả không khỏi lo lắng rằng họ sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ nghệ sĩ quốc tế Charlie Puth.

Tuy nhiên, có một cách khác để có ngay cơ hội tham gia 8Wonder, nghe Charlie Puth trình diễn và thậm chí gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với anh chàng này!

Gặp trực tiếp ngôi sao hàng đầu Charlie Puth tại 8Wonder - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

Giờ thì thử thách 8Wonder Voice Challenge đã chính thức được khởi động!

Vào ngày 29/6, thử thách 8Wonder Voice Challenge đã được khởi động. Thử thách này sẽ yêu cầu thí sinh hát lại các ca khúc thành công của Charlie Puth trên nền tảng TikTok, dành cho những fan hâm mộ của Charlie Puth và những người đam mê âm nhạc, diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 10/7. 6 thí sinh có video chất lượng nhất sẽ nhận được tấm vé đến buổi nhạc hội 8Wonder và có cơ hội đặc biệt được tham dự Meet & Greet để được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với Charlie Puth tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22/7.

Đây là cơ hội không thể bỏ qua đối với fan Charlie Puth và những người đam mê âm nhạc. Nếu bạn tự tin vào giọng hát của mình hoặc đơn giản chỉ say mê âm nhạc của Charlie Puth, hãy thử thách bản thân với 8Wonder Voice Challenge. Có thể bạn sẽ có cơ hội tham dự "siêu lễ hội" 8Wonder và gặp gỡ Charlie Puth trực tiếp.

Gặp trực tiếp ngôi sao hàng đầu Charlie Puth tại 8Wonder - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

Gặp trực tiếp ngôi sao hàng đầu Charlie Puth tại 8Wonder - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

1. Cách thức tham gia:

Bước 1: Quay một video cover bài hát nào đó của Charlie Puth.

Bước 2: Đăng tải công khai trên tài khoản Tiktok cá nhân và thêm các hashtag sau: #thuthach8Wonder #GapgoCharliePuth #8Wonder

Bước 3: Gửi bài dự thi TẠI ĐÂY

2. Đối tượng dự thi: Mọi công dân trên toàn thế giới, không phân biệt quốc tịch, độ tuổi và nơi sinh sống, có đam mê với âm nhạc và đặc biệt yêu thích ca khúc của Charlie Puth.

Lưu ý: Đối tượng dự thi chưa đủ 15 tuổi tham gia cần có người giám hộ/ đại diện gửi bài dự thi và chịu trách nhiệm về bản quyền cho bài thi đó. Trong trường hợp bài thi đạt giải, người giám hộ/ đại diện sẽ đảm nhiệm toàn bộ các thủ tục nhận giải, quản lý và bàn giao tài sản cho người đoạt giải.

3. Quy trình chấm thi:

3.1 Cách thức chấm thi:

Vòng 1: Chúng tôi sẽ chọn 30 video có điểm tương tác cao nhất để tham gia vào vòng 1. Điểm tương tác được tính dựa trên tổng số lượt xem cộng với số lượt thả tim tính đến 20:00 ngày 10/7/2023.

Vòng 2: Ban tổ chức sẽ đánh giá chất lượng của những video đã vượt qua vòng 1, dựa trên các tiêu chí như chất giọng, đúng nhạc, sự sáng tạo thú vị, biểu cảm và tương tác với ống kính...

3.2 Thành phần Ban Giám khảo:

Các thành viên tổ chức bao gồm:

- Nhạc sĩ Quốc Trung

- Bà Nguyễn Trà My – Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật VCCA

- Ông Phạm Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc VCCorp/ Giám đốc Kênh14

- Bà Trần Bích Việt – Giám đốc Marketing VinWonders

4. Thời gian:

- Thời gian tham gia: Từ 20:00 ngày 29/6 đến 20:00 ngày 10/7/2023

- Thời gian công bố kết quả: 12/7

5. Cơ cấu giải thưởng:

- 6 người có điểm chung cuộc cao nhất sẽ được mời tham dự Meet & Greet cùng Charlie Puth và nhận vé hạng GA tham dự đại nhạc hội 8Wonders tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22/7/2023.

6. Các quy định chung:

Giải thưởng không thể chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào. Trong trường hợp người chiến thắng không thể nhận được giải thưởng, BTC có quyền trao giải thưởng cho người khác có điểm số cao tiếp theo. Video phải được đăng tải trong thời gian quy định của chương trình. Video phải tuân thủ Điều khoản dịch vụ, tiêu chuẩn cộng đồng và các chính sách áp dụng khác của TikTok và BTC có quyền loại bỏ bất kỳ video nào không tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng và/hoặc chính sách của TikTok hoặc tiến hành các hành động khác đối với video đó.

Bằng cách tham gia cuộc thi, khách hàng đồng ý rằng VinWonders & Vinfast có quyền sử dụng bài viết, hình ảnh, video và nội dung liên quan để quảng bá và tiếp thị. Người dự thi cũng miễn trừ VinWonders & Vinfast khỏi mọi trách nhiệm liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp về việc sử dụng hình ảnh/clip đã được đề cập để truyền thông cho thương hiệu.

Người tham dự hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền bài dự thi, bao gồm nội dung giới thiệu trải nghiệm, hình ảnh và video cung cấp cho BTC. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp, vi phạm pháp luật hoặc phát sinh phí tổn liên quan đến quyền tác giả, quyền nhân thân, quyền sở hữu hình ảnh, hoặc bản quyền nội dung bài chia sẻ trong các bài dự thi, chủ nhân bài dự thi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

BTC có quyền loại bỏ những hình ảnh dự thi không phù hợp với tiêu chí của chương trình. Nếu người dự thi vi phạm việc đăng tải nội dung không hợp lệ, họ sẽ bị loại khỏi cuộc thi mà không cần thông báo trước.

Thí sinh không được sử dụng các công cụ nhằm tăng lượt xem, lượt thả tim, và bình luận ảo. Ban tổ chức có quyền hủy kết quả và loại trực tiếp bài thi nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận.

Người tham dự phải cung cấp thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ theo quy định. Vào ngày tổ chức sự kiện Meet & Greet, người chiến thắng cần xuất trình giấy tờ tùy thân khớp với thông tin đăng ký. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm cho các chi phí phát sinh khi người tham dự gửi bài thi và nhận giải.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến kết quả cuộc thi, BTC có toàn quyền đưa ra quyết định cuối cùng.