Gala WeChoice Awards 2023: Dám Đam Mê, Dám Rực Rỡ

Gala WeChoice Awards 2023: Dám Đam Mê, Dám Rực Rỡ

Một sự kiện vinh danh những nguồn cảm hứng tích cực, nhân văn

Giới thiệu về WeChoice Awards 2023

Gala WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới. Quay trở lại với mùa thứ 8, WeChoice Awards cùng chủ đề mang tên Dám đam mê Dám rực rỡ tiếp tục là nơi tôn vinh những giá trị tích cực, nhân văn của từng cá nhân, tập thể trong xã hội, những người tạo nên nguồn cảm hứng ở mọi lĩnh vực. Không chỉ chứa đựng những thông điệp sâu sắc, WeChoice Awards còn vô cùng gần gũi, khiến nhiều người bất ngờ xúc động bởi những câu chuyện đẹp.

Trước thềm Gala, Thanh Hằng, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên nói gì về WeChoice Awards 2023? - Ảnh 2.

Trước thềm Gala, Thanh Hằng, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên nói gì về WeChoice Awards 2023? - Ảnh 2.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Những Nhân Vật Truyền Cảm Hứng

Loạt nghệ sĩ Vbiz dự đoán góp mặt trong top 10 Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2023. Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, và NS Quyền Linh - thành viên Hội đồng thẩm định của WeChoice Awards 2023 chia sẻ về chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ của sự kiện. Siêu mẫu Thanh Hằng nhấn mạnh về cảm hứng và sức mạnh của đam mê trong việc đạt được thành công. Hoa hậu Thùy Tiên nhấn mạnh về sự sáng tạo và dám thể hiện bản thân. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về việc sống thật cố gắng, chăm chỉ và có ý nghĩa. NS Quyền Linh đánh giá cao sự đa dạng và tầm ảnh hưởng của WeChoice Awards 2023.

Tầm Ảnh Hưởng Của WeChoice Awards

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ của WeChoice Awards 2023 là một thông điệp mạnh mẽ, khích lệ mọi người dám ước mơ, dám đam mê, và dám rực rỡ. Sự kiện này đã tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực và lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng, cũng như tạo ra cơ hội để những người truyền cảm hứng được tôn vinh và động viên.