G-Dragon tái xuất mạnh mẽ sau vụ bị buộc tội sử dụng chất cấm

G-Dragon tái xuất mạnh mẽ sau vụ bị buộc tội sử dụng chất cấm

G-Dragon sẽ trở lại với một sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau scandal bị đổ oan và tin đồn sử dụng chất cấm? Hãy xem liệu anh ấy có thực sự giữ lời hứa với người hâm mộ và trở lại vào năm 2023 hay không!

Kể từ sau scandal chất cấm, G-Dragon luôn là tâm điểm của truyền thông. Có vẻ như thủ lĩnh của BIGBANG sẽ phải kết thúc sự nghiệp vì bê bối, nhưng anh ấy đã chứng minh với sự tự tin và quyết đoán rằng mình là người trong sạch. Cập nhật gần đây nhất, cảnh sát đã dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon sau khi anh nhận được kết quả âm tính với ma túy trong các xét nghiệm. Anh sẽ sớm được tuyên trắng án và rửa sạch oan.

Trong niềm vui mừng, người hâm mộ vẫn đang háo hức chờ đợi album mới của G-Dragon. Đã 3 năm kể từ ngày anh xuất ngũ, "anh Long" đã nhiều lần gợi ý về việc quay trở lại, nhưng rồi cuối cùng lại bị gián đoạn bởi scandal không đáng có. Tối 28/11, G-Dragon đột ngột đăng tải một video giới thiệu bài hát lên Instagram cá nhân. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Video có những hình ảnh bí ẩn, ghi lại những khoảnh khắc của G-Dragon trên sân khấu. Đoạn nhạc được chú thích là La divina commedia (Thần điệu tiếng Ý được viết trong khoảng năm 1308 - 1321).

G-Dragon xuất hiện với sự bí ẩn

G-Dragon đã phát hành outro trong E.P Kwon Jiyong vào năm 2017, với hình ảnh "throwback" của anh chàng trên sân khấu.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây chính là outro trong E.P Kwon Jiyong phát hành năm 2017. Việc "đánh úp" nhạc cũ làm bất ngờ, có thể G-Dragon đang đặt "manh mối" cho việc trở lại đã hứa vào ngày 1/1 năm nay. Album comeback sau 5 năm của G-Dragon vẫn còn là một ẩn số. Sau khi sóng gió qua đi, người hâm mộ chỉ mong G-Dragon tiếp tục hoạt động âm nhạc. Liệu "anh Long" có giữ đúng lời hứa sẽ phát hành nhạc mới vào năm 2023 hay không, phải đợi thời gian trả lời mới rõ!