Fast \& Furious 11: Cảm Nhận Từ Jason Momoa

Fast \& Furious 11: Cảm Nhận Từ Jason Momoa

Một bản cập nhật về bộ phim đang chờ đợi Fast \& Furious 11 từ ngôi sao Jason Momoa

Jason Momoa và Fast \& Furious 11

Fast \& Furious 11, bộ phim được mong chờ cao trong series phim hành động nổi tiếng, hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau khi Vin Diesel, người đóng vai chính trong series phim, thông báo về việc phim sẽ ra mắt vào năm sau, người hâm mộ không khỏi háo hức. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ ngôi sao Jason Momoa, người đóng vai phản diện Dante Reyes trong Fast X, lại khiến người hâm mộ phải tò mò. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Momoa tiết lộ rằng anh chưa đọc kịch bản cho Fast 11, mặc dù Vin Diesel đã thông báo phim sẽ ra mắt vào năm sau. Momoa cũng chia sẻ rằng anh đã đưa ra ý tưởng cho bộ phim sắp tới và đang chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.

Vin Diesel's Dominic Toretto standing in front of multiple cars on fire in Fast X

Vin Diesel's Dominic Toretto standing in front of multiple cars on fire in Fast X

Những Thông Tin Khác Về Fast \& Furious 11

Phần cuối cùng của series phim hành động ăn khách này đã được xác nhận cùng với Fast X năm ngoái, dự kiến sẽ là phần kết thúc lớn màn. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết Universal muốn có một bản nháp mới cho Fast \& Furious 11, có thể ảnh hưởng đến ngày ra mắt dự kiến vào ngày 4 tháng 4 năm 2025.

Đạo diễn Louis Leterrier đã gợi ý về một sự thay đổi lớn về nhân vật Dante của Momoa trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cho biết rằng việc khám phá điều họ chưa từng làm trước đây sẽ rất thú vị.

Bên cạnh việc thay đổi ngày ra mắt dự kiến, một thay đổi khả dĩ khác có thể là về nhân vật của Momoa, Dante Reyes, mà nhiều người xem và các nhà phê bình đã khen ngợi vì màn trình diễn tuyệt vời trong Fast X.

Về dàn diễn viên của Fast \& Furious 11, chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, cùng với Momoa, Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Chris 'Ludacris' Bridges, Nathalie Emmanuel và Sung Kang đều được kỳ vọng sẽ trở lại. Các diễn viên khác cũng có thể quay trở lại vai diễn của họ bao gồm Jason Statham vai Deckard Shaw, Dwayne Johnson vai Luke Hobbs và có thể Eva Mendes vai Monica Fuentes.