Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng của Fast & Furious 11 và Sự Bối Rối của Spinoff Hobbs của The Rock

Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng của Fast & Furious 11 và Sự Bối Rối của Spinoff Hobbs của The Rock

Fast & Furious 11 đang chuẩn bị kết thúc saga? Cập nhật mới nhất cho Fast and Furious 11 cho thấy saga thực sự sắp kết thúc sớm - để lại bộ phim phụ Hobbs của Dwayne Johnson trong một vị trí lạ lẫm.

Kế Hoạch Cuối Cùng của Fast & Furious 11 Làm Cho Bộ Phim Hobbs của The Rock Trở Nên Rối Rắm

Trước khi phim Fast and Furious 11 được ra mắt vào năm 2023, ngôi sao và nhà sản xuất Vin Diesel đã gợi ý rằng cuộc phiêu lưu cuối cùng này có thể không kết thúc như dự kiến ban đầu. Thay vào đó, Diesel nói rằng phần cuối có thể được mở rộng thêm hai phần nữa, nhưng sau khi Fast X gặp thất bại về doanh thu, câu chuyện sẽ thực sự kết thúc với một chuyến đi cuối cùng. Trong một bài đăng gần đây trên Instagram, Diesel xác nhận rằng phần thứ mười một sẽ là 'bữa tiệc cuối cùng' - điều này làm cho tình hình hiện tại của Hobbs & Reyes trở nên mơ hồ một chút.

Hình ảnh 0

Hình ảnh 0

Cách Mà Các Bộ Phim Mới của The Rock Sẽ Kết Nối Với Fast 11

Khi spinoff được công bố, ý định của Hobbs & Reyes là diễn ra giữa phần mười và mười một, và chuẩn bị cho phần sau. Với sự phản ứng nhạt nhòa đối với Fast X, các báo cáo cho biết lộ trình cho Fast 11 đã thay đổi. Những thay đổi này bao gồm một nhân vật phản diện mới thay thế Reyes và một cốt truyện mạch lạc hơn sẽ đưa loạt phim trở lại cơ bản. Với cách mà chương cuối cùng trở nên quá nặng nề, những điều chỉnh này nghe có vẻ tốt, nhưng không tốt cho Hobbs & Reyes.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Liệu Fast & Furious Sẽ Kết Thúc Sau Fast 11?

Tất cả điều này dẫn đến câu hỏi chính: liệu Fast and Furious 11 có thực sự kết thúc toàn bộ series, hay sẽ phân nhánh sang một hướng mới? Giả sử Hobbs & Reyes không vượt qua phần tiếp theo ra mắt vào rạng sáng ban đầu, sẽ lạ nếu Fast 11 'kết thúc' saga, chỉ để cho Hobbs của Johnson có một cuộc phiêu lưu solo ngay sau đó. Sẽ càng lạ nếu Hobbs & Reyes ra mắt trước phần tiếp theo và trở thành một hiệu ứng lớn, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến yêu cầu có thêm các phần tiếp theo, làm suy yếu những tuyên bố kết thúc của Fast and Furious 11.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Cuối cùng, đây có thể là chương cuối cùng của Fast and Furious, nhưng không có lí do gì vì sao Hobbs của Johnson không thể tiếp tục cho các cuộc phiêu lưu solo sau đó. Hãy theo dõi Fast X trên Prime Video để theo dõi kết cục của series này.

Nguồn: Vin Diesel/Instagram