Hoành tráng hơn hẳn! Jason Momoa tái xuất trong trailer đầu tiên của Aquaman and the Lost Kingdom

Hoành tráng hơn hẳn! Jason Momoa tái xuất trong trailer đầu tiên của Aquaman and the Lost Kingdom

Jason Momoa trở lại trong trailer đầu tiên của Aquaman and the Lost Kingdom, phần tiếp theo của bộ phim gốc đình đám năm 2018 Cùng khám phá hành trình của Arthur Curry - vua của Atlantis trong cuộc chiến chống lại sự thiếu hụt và tìm kiếm nguồn gốc thực sự của anh

Trong trailer mới nhất, nhân vật Black Manta do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai đã khẳng định sẽ trả thù cho cái chết của cha mình. Kẻ ác này tuyên bố: "Tôi sẽ tiêu diệt Aquaman và hủy diệt mọi thứ mà hắn yêu quý".

Theo nhà sản xuất, bản tóm tắt của phần tiếp theo đầy kì vọng của bộ phim đã tiết lộ: "Sau khi thất bại lần đầu trong việc đánh bại Aquaman, Black Manta vẫn còn được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cái chết của cha mình và không ngừng nỗ lực để tiêu diệt Aquaman không chỉ một lần mà mãi mãi. Lần này, Black Manta trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết, sở hữu sức mạnh của cây đinh ba đen huyền thoại và giải phóng một thế lực cổ xưa và độc ác."

Để đánh bại hắn, Aquaman sẽ nhờ đến người anh trai đang bị giam giữ của mình là Orm, người từng là Vua của Atlantis, để thiết lập một liên minh có vẻ không thể xảy ra. Họ phải cùng nhau vượt qua những khác biệt để bảo vệ vương quốc của mình và cứu gia đình Aquaman cũng như thế giới khỏi sự huỷ diệt không thể đảo ngược.

Hoành tráng hơn hẳn! Jason Momoa tái xuất trong trailer đầu tiên của Aquaman and the Lost Kingdom

Aquaman và Vương quốc bị mất, phần tiếp theo của bộ phim Aquaman thành công tỷ đô được công chiếu vào năm 2018, sẽ chứng kiến sự đối đầu tái diễn giữa Aquaman (Jason Momoa) và Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II).

Bộ phim "Aquaman và Vương quốc bị mất" do James Wan, "ông hoàng phim kinh dị", chỉ đạo sản xuất, đã được đầu tư công phu cả về nội dung và kỹ xảo hình ảnh, cùng sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Với tay nghề đặc biệt của đạo diễn này, toàn bộ thế giới Atlantis dưới đáy biển được tái hiện tuyệt đẹp, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Aquaman ban đầu đã thu về hơn 1 tỷ USD tại phòng vé, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong Vũ trụ Mở rộng DC cho đến nay. Aquaman và Vương quốc bị mất dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20/12, sau 5 năm kể từ bộ phim đình đám ra mắt vào năm 2018.