Aquaman – Nhân vật huyền thoại với cuộc phiêu lưu bất tận

Aquaman – Nhân vật huyền thoại với cuộc phiêu lưu bất tận

Tài tử Aquaman trải qua cuộc sống độc thân sau ly hôn Với sự nổi tiếng từ các bom tấn như Aquaman, Fast X, Dune và tài sản 50 triệu USD, Jason Momoa thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách sống hiện đại

Jason Momoa, tài tử Aquaman, đang hẹn hò với một người đẹp sau khi chia tay vợ cách đây nửa năm. Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, anh chia sẻ rằng anh đang sống cuộc sống lang thang sau khi ly hôn với Lisa Bonet. "Tôi thậm chí không có nhà, lang thang khắp mọi nơi", nam diễn viên nói.

Tài tử 45 tuổi cho biết anh muốn có cuộc sống tự do. Việc lang thang khắp mọi nơi trên nước Mỹ giúp anh trải nghiệm, gặp gỡ và có cơ hội học hỏi từ các nghệ nhân, nhạc sĩ đường phố.

Aquaman – Nhân vật huyền thoại với cuộc phiêu lưu bất tận

Jason Momoa chọn lối sống lang thang sau ly hôn.

Tôi thích được ở bên những người đơn giản, tự do làm việc theo đuổi đam mê của họ. Tôi sẽ quay phim và chia sẻ đó với họ. Một số người ở thị trấn nhỏ đã ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi. Họ thậm chí còn hỏi tôi 'đang làm gì ở vùng quê như thế', nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh việc thử nghiệm cuộc sống thô sơ, Jason Momoa còn kết hợp thực hiện loạt phim tài liệu "On the Roam". Tác phẩm kể về hành trình đi khắp nơi của ngôi sao nổi tiếng, gặp gỡ và làm việc, giao lưu với những con người đơn giản.

Tài tử Fast X cho biết anh ấy thích cuộc sống du mục. Jason Momoa thông báo rằng anh sẽ tiếp tục "lang thang ngoài đường" khi đến New Zealand để quay phim Minecraft. Với danh tiếng là tài tử hạng A và xuất hiện trong nhiều bom tấn như Aquaman, Dune, Fast X, Liên minh công lý, khối tài sản ròng của Jason Momoa lên đến 50 triệu USD, phong cách sống hiện tại của anh thu hút sự quan tâm của khán giả (theo Forbes).

Jason Momoa đã hoàn tất quy trình ly hôn với Lisa Bonet. Theo Page Six, nam diễn viên đã đạt được thỏa thuận về hôn nhân và tài sản chung với vợ cũ. Hồ sơ cho biết, Bonet yêu cầu quyền nuôi con và quyền pháp lý đối với hai người con gái Lola, 16 tuổi và Nakoa-Wolf, 15 tuổi. Momoa và Bonet đã chia tay từ năm 2022, trước khi Bonet nộp đơn ly hôn với nam diễn viên Aquaman.

"Chúng tôi sắp bước vào những con đường riêng, quyết định này không đưa ra với mục đích xuất hiện trên báo. Chúng tôi tiếp tục cuộc sống riêng và chia sẻ quyền nuôi con chung", hai người đã thông báo chung năm 2022.

Jason Momoa và Lisa Bonet đã hẹn hò từ năm 2005 và tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 10/2017. Câu chuyện tình yêu giữa tài tử Aquaman và vợ hơn 11 tuổi đã khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trong chương trình The Late Late Show, Momoa chia sẻ rằng anh đã say mê vợ từ khi anh 8 tuổi. Khi nhìn thấy Lisa Bonet trên màn ảnh, nam diễn viên nói với mẹ là "con muốn cưới cô ấy".

Aquaman – Nhân vật huyền thoại với cuộc phiêu lưu bất tận

Aquaman – Nhân vật huyền thoại với cuộc phiêu lưu bất tận

Jason Momoa và Lisa Bonet đã từng là vợ chồng.

"Từ lúc đó, tôi đã quyết định sẽ ở bên cô ấy suốt đời. Tôi chắc chắn rằng mình phải cưới cô ấy. Nhưng tôi không tiết lộ điều này với Bonet cho đến khi chúng tôi có hai đứa con chung. Bonet luôn là nữ hoàng trong trái tim tôi", Jason Momoa nói.

Lisa Bonet từng chia sẻ rằng Jason Momoa có vẻ ngoài hào phóng nhưng đa tình, luôn yêu thương gia đình. "Tôi đã trải qua quá khứ đau buồn, và thật tuyệt vời khi gặp được người đàn ông như anh ấy. Chồng tôi hấp dẫn, quyến rũ và là một hình mẫu nam tính hiếm hoi trong xã hội ngày nay," nữ diễn viên chia sẻ với báo chí.