Fantastic Four: Phiên Bản Mới Của Marvel Studios

Fantastic Four: Phiên Bản Mới Của Marvel Studios

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc khám phá về phiên bản mới của Fantastic Four do Marvel Studios sản xuất, với những thông tin thú vị về ngày thiết lập của bộ phim dựa trên hình ảnh cast và thông tin được hé lộ.

Những Bí Ẩn Về Ngày Thiết Lập Của Fantastic Four

Các anh em game thủ đích thực của Fantastic Four sẽ không thể bỏ qua thông tin về ngày thiết lập của bộ phim Marvel Studios này. Trên hình ảnh cast đăng tải vào ngày Valentine, chúng ta thấy Pedro Pascal trong vai Mr. Fantastic/Reed Richards, Vanessa Kirby trong vai Sue Storm/Invisible Woman, Joseph Quinn trong vai Johnny Storm/Human Torch, và Ebon Moss-Bachrach trong vai Ben Grimm/The Thing. Nhưng điều khiến fan phải tò mò là ngày cụ thể mà bộ phim này sẽ diễn ra.

Trên hình ảnh cast Fantastic Four, chúng ta thấy The Thing của Moss-Bachrach ngồi trên ghế và đọc một tạp chí. Mặc dù chi tiết trên tạp chí chỉ là hoạt hình, nhưng đủ để nhận ra sự tương đồng với bìa tạp chí thực sự của Life Magazine với Tổng Thống Hoa Kỳ Lyndon B. Johnson. Một số fan đã nhận ra rằng số báo đó được phát hành vào ngày 13 tháng 12 năm 1963, có thể chứng tỏ rằng Fantastic Four của Marvel Studios sẽ lấy bối cảnh trong cùng một năm.

Nếu thật sự bộ phim Fantastic Four của Marvel Studios được đặt vào năm 1963, điều này sẽ làm hài lòng anh em fan gạo cội của dòng phim siêu anh hùng này. Nhiều fan cho rằng Fantastic Four thực sự là sản phẩm của thời đại của họ, và rằng một bộ phim về đội nhóm này sẽ được phục vụ tốt nhất nếu được đặt trong những năm '60. Dự án Fantastic Four của đạo diễn Ant-Man, Peyton Reed, khi còn thuộc về Fox, cũng được phát triển vào thời kỳ này.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Nguyện Vọng Của Anh Em Fan

Với việc Disney mua lại 20th Century Fox, cơ hội để Marvel Studios tái khởi đội Fantastic Four cuối cùng cũng đã đến. Nhiều fan như Reed tin rằng việc reboot Fantastic Four của Marvel Studios nên lấy bối cảnh trong những năm '60. Có người thậm chí đề xuất việc các nhân vật đi qua một lỗ đen ở cuối Fantastic Four để từ đó họ có thể kết nối với dòng thời gian MCU hiện đại trong các bộ phim tiếp theo.

Nếu thông tin về việc đặt bối cảnh vào năm 1963 chính xác, những lý thuyết về du hành thời gian này có thể trở thành sự thật. Ông trùm Marvel Studios, Kevin Feige, đã nói rằng Fantastic Four sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai MCU, ngụ ý rằng nếu reboot được đặt trong những năm '60, các nhân vật sẽ không ở đó lâu.

Kết Luận

Tất cả những điều này chỉ là dự đoán. Thông tin về dàn cast của Fantastic Four của Marvel Studios là cập nhật quan trọng nhất của dự án trong thời gian qua, và chi tiết về cốt truyện có lẽ sẽ tiếp tục là bí ẩn trong tương lai. Tuy nhiên, những bằng chứng này khó có thể bị bỏ qua, và anh em game thủ có lẽ sẽ rất phấn khích khi một nguyện vọng về Fantastic Four được thực hiện khi họ xuất hiện trong MCU.