Fan Taylor Swift đi xem phim The Eras Tour không khác gì tham gia concert thực sự: “quẩy” hết mình cùng fan, fanchant cực kỳ vui vẻ!

Fan Taylor Swift đi xem phim The Eras Tour không khác gì tham gia concert thực sự: “quẩy” hết mình cùng fan, fanchant cực kỳ vui vẻ!

Khán giả Việt Nam cực kỳ nhiệt huyết khi tham gia xem phim The Eras Tour của Taylor Swift Không kém cạnh fan trên thế giới, họ đã tạo nên không khí quẩy sôi động và fanchant vui nhộn

Gần đây, bộ phim The Eras Tour dựa trên chuyến lưu diễn cùng tên của Taylor Swift đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Trong suốt buổi chiếu đầu tiên (3/11), cộng đồng fan hâm mộ Taylor Swift tại Việt Nam đã tổ chức một buổi offline tại 2 rạp chiếu IMAX ở Hà Nội và TP.HCM. Gần 1000 khán giả đã tham dự hai sự kiện này, tạo nên vô số khoảnh khắc xuất hiện trên mạng xã hội từ tối qua cho đến hiện tại.

Trên toàn cầu, fan hâm mộ Taylor Swift đã biến việc xem The Eras Tour trở thành một buổi concert trực tiếp: khán giả trong rạp chỉ cần đứng lên và nhảy múa suốt cả bộ phim, fanchant đầy sức mạnh, không ngại mang theo lightstick hay treo poster của Taylor Swift khắp rạp. Và ở Việt Nam cũng không khác xa!

Nhiều người so sánh trải nghiệm xem phim The Eras Tour giống như ở sân vận động, vì ở các khu vực không được xem là trực tiếp, Taylor Swift đã lắp đặt màn hình LED để khán giả có thể theo dõi tất cả các diễn biến. Xem phim lần này tưởng như không khác gì!

Khán giả Việt Nam cũng không thua kém khán giả quốc tế. Khu vực rạp rộng không khác gì sân vận động, tất cả những ca khúc nổi tiếng của Taylor Swift đều được fan hâm mộ hát theo. Đặc biệt, nhiều tiết mục khiến hàng trăm khán giả xuống xuống khu vực trống trước màn hình để nhảy múa vui vẻ. Bầu không khí náo nhiệt, tràn đầy năng lượng tạo ra cảm giác chưa bao giờ có trong rạp phim Việt Nam. Được biết, quy định của rạp phim cho phép khán giả nhảy múa và hát theo thoải mái, tương tự như các rạp phim quốc tế.

Bộ phim kéo dài hơn 3 tiếng, thời lượng tương đương với một buổi concert thực sự. Toàn bộ bộ phim cũng ghi lại tất cả các màn trình diễn của Taylor Swift trong The Eras Tour. Những người hâm mộ khó khăn không thể sở hữu 1 chiếc vé để xem trực tiếp The Eras Tour, có thể chọn xem phim The Eras Tour để có một trải nghiệm khá gần giống việc đi xem live!